CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM

10 LỢI ÍCH CỦA HẠT TIÊU ĐEN GIÚP BẠN SỐNG KHỎE

Lợi ích của hạt tiêu đen giúp bạn sống khỏe

Hạt tiêu đen dùng làm gia vị, hỗ trợ điều trị ung thư, chống oxi hóa, làm đẹp,..và nhiều công dụng khác.
- Nói đến hạt tiêu đen chắc hẳn ai cũng biết vì đó là một loại gia vị quen thuộc, một loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn cũng như trong ngăn bếp của mọi gia đình.
- Về cấu tạo của hạt tiêu đen, hình tròn, được bọc bỡi lớp vỏ trấu và vỏ lụa. Bên trong là sọ tiêu cứng, sọ tiêu chứa nhân tiêu. Khi cắn bể hạt tiêu đen, bên trong là lớp nhân trắng.
- Vị của hạt tiêu đen là vị cay nồng, chứa hương vị đặc trưng của tiêu. Hương tiêu được lưu lại khá lâu trên mũi.
- Thành phẩn dinh dưỡng của hạt tiêu đen, tiêu đen chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin, đặc biệt là vitamin C, Tiêu đen được định lượng làm lượng vitamin C nhiều hơn cả hàm lượng trong Chanh. Vỏ tiêu chứa tinh dầu tiêu, piperin, chanvixin, ankaliot.., giúp cho hạt tiêu đen có hương đặc trưng. Nhân liêu chứa nhiều dưỡng chất như chất béo, tinh bột và tro..
Lợi ích hạt tiêu đen trị trầm cảm
Lợi ích hạt tiêu đen trị trầm cảm

- Hạt tiêu dược dùng ngon hơn nếu được rang lên trên lửa nóng và được xay bể.
- Tác dụng của tiêu đen là dùng làm gia vị chế biến các món ăn. Từ các món trứng tráng đến các món chè cũng được sử dụng hạt tiêu đen để mang lại hương vị. Trong các món kho, xào, các món hầm tiêu,.. được cho là không thể thiếu nón tiêu đen này.
- Ngoài việc sử dụng tiêu như là một gia vị quý trong chế biến món ăn, tăng cường dinh dưỡng.., hạt tiêu đen còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: vị thuốc để hỗ trợ chữa trị ung thư, chữa cảm lạnh, trầm cảm và giảm cân.. 
Tiêu đen còn được sử dụng như một biện pháp trị liệu các vấn đề sưc khỏe như ho, đau họng..
- Bên cạnh đó, hạt tiêu đen còn đem đến cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe khác. Tiêu đen cũng được sử dụng để điều trị một số vấn đề dạ dày như chứng khó tiêu, đầy hơi, táo bón. Tiêu đen cũng giúp da mịn màng và giảm gàu.
- Ăn tiêu đen giúp cơ thể tăng năng lượng. Nó chống lại trầm cảm ở mức độ cao. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy đang bị thờ ơ hay chán nản ở mức độ nhẹ, hãy ăn tiêu đen. 
- Sử dụng hạt tiêu đen đúng cách, sử dụng với một hàm lượng đúng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn hơn bất kỳ loại nào.
Lợi ích của hạt tiêu đen
Lợi ích của hạt tiêu đen

Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe của hạt tiêu đen này:

1. Lợi ích của hạt tiêu đen ngăn ngừa ung thư vú

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm Ung thư tổng quát của ĐH Michigan, Anh, tiêu đen ngăn chặn sự phát triển của các khối u ung thư vú. Chất piperine tìm thấy trong hạt tiêu đen giúp ngăn ngừa ung thư. Loại gia vị này cũng chứa vitamin C, A, flavonoid, caroten và chất chống oxy hóa khác, giúp ngăn chặn các gốc tự do gây tổn hại sức khỏe. Ngoài ra tiêu đen kết hợp với tinh bột nghệ có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư,

2. Lợi ích của hạt tiêu đen hỗ trợ tiêu hóa

Đôi lúc thức ăn ta ăn vào không được tiêu hóa gây ra đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón và dư axit. Trong lúc này ăn tiêu đen sẽ mang lại lợi cho sức khỏe của bạn vì nó làm giảm sự tiết axit clohydric gây ra các vấn đề về dạ dày.

3. Lợi ích của hạt tiêu đen giúp giảm cân

Đây là một trong những lợi ích sức khỏe của việc ăn hạt tiêu đen. Bởi nó chứa dưỡng chất thực vật mạnh làm phá vỡ các tế bào chất béo đang dần tích tụ trong cơ thể.

4. Lợi ích của hạt tiêu đen giúp chống lại các vấn đề về dạ dày

Tiêu đen có đặc tính giống như loại thuốc giúp cơ thể thoát hơi độc, giúp ngăn chặn sự hình thành của khí trong dạ dày. Hãy thêm tiêu đen cho bữa ăn hàng ngày thay vì ớt bột sẽ giúp giảm đầy hơi, chướng bụng.
Tiêu đen trị đầy hơi
Tiêu đen trị đầy hơi

5. Lợi ích của hạt tiêu đen giúp chăm sóc da

Dùng tiêu đen xay nhỏ chà mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết và cung cấp nhiều oxy, chất dinh dưỡng cho da. Tính chất kháng khuẩn của tiêu đen giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.

6. Lơi ích của hạt tiêu đen giúp giảm gàu hiệu quả

Hạt tiêu đen có tính chất kháng khuẩn và kháng viêm, do đó làm giảm gàu và giết chết vi khuẩn gây nhiễm trùng da đầu.

7. Lơi ích của hạt tiêu đen chữa ho và cảm lạnh

Đây là một trong những lợi ích sức khỏe nổi bật của tiêu đen. Hương vị cay của tiêu đen giúp làm loãng đờm và giảm nghẹt mũi.

8. Lợi ích của hạt tiêu đen chống lại chứng chán ăn

Chán ăn là tình trạng sức khỏe chung và phổ biến, khi đó bạn sẽ không muốn ăn và có cảm giác ăn không ngon. Nếu bạn mắc chứng chán ăn, nên ăn tiêu đen, nó giúp hỗ trợ tiêu hóa và giúp bạn có cảm giác thèm ăn hơn.

9. Lợi ích của hạt tiêu đen tạo thêm hương vị cho món ăn

Với hương thơm mạnh, nồng và cay, tiêu đen trở thành một trong những gia vị tốt nhất cho những món ăn của bạn.

10. Lợi ích của hạt tiêu đen chữa bệnh trầm cảm

Piperine trong tiêu đen chính là chất tự nhiên chống lại bệnh trầm cảm. Ăn tiêu đen thường xuyên sẽ giúp não hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa chứng trầm cảm.

Trên đây là 10 lợi ích của hạt tiêu đen được các bạn sử dụng hàng ngày vậy tiêu đen có tác hại gì không? Câu hỏi này tôi trả lời chắc chắn là có. Vì đơn giản khi ta sử dụng bất kỳ sản phẩm nào mà không đúng cách, cũng như là sử dụng quá sẽ gây ra tác hại. Vì vậy các bạn lưu ý sử dụng nhé. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thì vào đây xem tác hại của hạt tiêu đen.

Mua tiêu ngon ở đâu
Mua tiêu ngon ở đâu

Xin cảm ơn các bạn đã xem bài viết, lợi ích khi dùng bột tiêu sọ trắng

Hãy ủng hộ Tiêu Ngọc Châu bạn nhé!
-----------------------------------------------
CƠ SỞ TIÊU NGỌC CHÂU
ĐT:0984533646
Địa Chỉ: 30 Đường Số 3, P Linh Xuân, Q Thủ Đức.
- Web: www.tieungocchau.com
-------------------------------------------------------
Tag: lợi ích của hạt tiêu đen, hạt tiêu đen, tiêu đen, tiêu đen chữa bệnh, dùng hạt tiêu đen chữa bênh, tiêu đen chống oxi hóa, hạt tiêu, gia vi tiêu đen


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */