CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM

BÁN TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT TPHCM, CHIẾT KHẤU 30%

Bán Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Sỉ Và Lẻ Tại TPHCM và Trên Toàn Quốc

- Cơ Sở - Đại Lý Tiêu Ngọc Châu Hotline 0984533646 Chuyên Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Tiêu Hạt, Tiêu Xay, Tiêu Sọ, Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất, mật Ong Rừng Nguyên Chất, Sản Phẩm Nông Sản Thực Phẩm Các Loại.

XIN GIỚI THIỆU TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT - HẤP DẪN :
Tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ

Combo 1 khuyến mãi giá cực sốc
Combo 1 khuyến mãi giá cực sốc - giá 650k
Combo 2 - giá 350k
Combo 2 - giá 350k
Chương trình khuyến mãi tháng 7 - Combo tinh bột nghệ mật ong
Chương trình khuyến mãi tháng 7 - Combo tinh bột nghệ mật ong


🌺
🌺 TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI THÁNG 7 " CỰC SỐC " 🌺VỚI 2 COMBO TINH BỘT NGHỆ 🔥 350k 👉 GIÁ KHÔNG THỂ RẺ HƠN🔥
👉 Chắc Hẳn Qúy Khách Nào Đã Dùng Qua Tinh Bột Nghệ Và Mật Ong Của Shop Cũng Đều Cảm Nhận Được Chất Lượng Tuyệt Vời Với Gía Bán Rất Hấp Dẫn. Bên Cạnh Đó Shop Luôn Tạo Ra Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi Nhằm Mục Đích Tạo Điều Kiện Cho Anh/Chị Sử Dụng Sản Phẩm Chất Lượng Với Gía Thành Tốt Nhất
--------------------✯✯✯----------------
ĐỂ TIẾP TỤC HƯỞNG ỨNG TINH THẦN, ĐÓ NHÂN DỊP BƯỚC SANG THÁNG 7. TIÊU NGỌC CHÂU CÓ " 2 COMBO" CHO QUÝ KHÁCH LỰA CHỌN VỚI GIÁ THẤP HƠN THỊ TRƯỜNG ĐẾN 30%.

💰- Combo 1: 1KG Tinh Bột Nghệ + 1 lit Mật Ong = 650k 👉 Gía Thị Trường là 900k.


💰- Combo 2: 1/2KG Tinh Bột Nghệ + 1/2 lit Mật Ong = 350k 👉 Gía Thị Trường là 500k.

-------✯✯------
GIÁ BÁN LẺ:
💰- 1KG Tinh Bột Nghệ = 590k
💰- 1/2 KG Tinh Bột Nghệ = 300k.
💰- Hũ 250G Tinh Bột Nghệ = 180k.
💰- 1 Lit Mật Ong Hoa Cafe Nguyên Chất = 190k/lít.
💰- 1 Lit Mật Ong Hoa Nhãn Nguyên Chất = 380k/lit
💰- 1 Lit Mật Ong Rừng Daklak = 580k/lit.
💰- 1 Lit Mật Ong Rừng Bình Định = 820k/lit.
💰- Hạt Tiêu Đen Thượng Hạng = 190k/kg.

👉 MUA HÀNG INBOX : Combo ? + địa chỉ + SĐT
QÚY KHÁCH ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ MUA SỈ INBOX RIÊNG.
--------------------✯✯✯----------------
QUÝ KHÁCH CÓ BIẾT ???

👉 Từ Lâu Tinh Bộ Nghệ Đã Được Khoa Học Chứng Minh Với Nhiều Công Năng Đặc Biệt Như: Trị Viêm Loét Dạ Dày, Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư, Trị Bệnh Xương Khớp, Công Dụng Làm Đẹp, Phục Hồi Chức Năng Sau Khi Sinh,..
👉 Việc Sử Dụng Bột Nghệ Rất Khó Uống Vì Vị Đắng Và Hôi, Đồng Thời Khó Hấp Thu, Tinh Dầu Trong Bột Nghệ Gây Nóng Người, Ảnh Hưởng Đến Gan,..
👉 Gía Trị Tinh Bột Nghệ Trên Thị Trường Lại Cao Từ 800 - 1 Triệu đồng/kg, Khiến Nhiều Người Ngại Sử Dụng.
-------------✯✯✯-------------
CHÍNH VÌ VẬY:

🎁Nhằm Tạo Điều Kiện Cho Quý Khách Hàng Có Cơ Hội Sử Dụng Tinh Bột Nghệ Chất Lượng, Với Giá Thành Tốt Nhất. Nay Tiêu Ngọc Châu Tổ Chức " Chương Trình Khuyến Mại Cực Sốc Trong Tháng 7" Với 2 Combo Tiện Lợi, Nhằm Giúp Qúy Khách Có Điều Kiện Sử Dụng Tinh Bột Nghệ Và Mật Ong Nguyên Chất Với Gía Thành Rẻ Nhất Từ Trước Đến Nay.
---------------------------✯✯✯------------------------
TINH BỘT NGHỆ CHÚNG TÔI PHÂN PHỐI
- Là Hàng Chính Hãng Chất Lượng Cao.
- Được Sản Xuất Bằng Máy Móc Và Công Nghệ Sấy Hiện Đại.
- Đảm Bảo Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.
- Giấy Kiểm Nghiệm Hàm Lượng Curcumin Cao.
Giấy phép kinh doanh số: 19C 8000 5135
Giấy chứng nhận VSATTP số: 07/GCNATTPNL-PCT
Kiểm nghiệm sản phẩm tại viện PASTEUR Nha Trang số 1.533 ngày 18/10/2016 và số 1.544 Ngày 26/10/2016
-------------------✯✯✯--------------
🎁 CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
- Qúy Khách Mua Hàng Gọi Ngay Cho Chúng Tôi: 0984533646
- Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Cho Qúy Khách
- Shop Miễn Ship Toàn Quốc
----------------------------------✯✯✯-------------------------------
💌 CAM KẾT: HÀNG THẬT 💯 ĐƯỢC KIỂM NGHIỆM - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG - NẾU PHÁT HIỆN PHA TRỘN CHÚNG TÔI ĐỀN BÙ GẤP 10 LẦN.

Bán Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất:

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất
Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

 HÌNH ẢNH SẢN PHẨM TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT NGỌC CHÂU

Tham khảo: Cách UốngTinh Bột Nghệ

Tinh bột nghệ Nguyên Chât Ngọc Châu
Tinh bột nghệ Nguyên Chât Ngọc Châu

Tinh bột nghệ Nguyên Chất
Tinh bột nghệ Nguyên Chất

Mật Ong Rừng Ngọc Châu
Mật Ong Rừng Ngọc Châu
Tham khảo: Gía tinh bột nghệ nguyên chất


KIẾN THỨC TỔNG QUAN VỀ CÂY NGHỆ VÀ TINH BỘT NGHỆ :

Tổng quan về nghệ và cây nghệ ( curcumin)

Mô tả bề ngoài cây nghệ:
cây nghệ
cây nghệ
- Nghệ hay gọi là nghệ nhà hay nghệ trồng là cây thân thảo lâu năm thuộc họ gừng. có củ thân rễ dưới mặt đất. Nghệ có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới phía Đông Nam Ấn Độ. Nhiệt độ phù hợp là từ 20 -30 độ C, và một lượng mưa đáng kể để cây nghệ phát triển. Cây nghệ được trồng để lấy củ và được thu hoạch hàng năm, giống nghệ được nhân ra từ 1 phần củ nghệ và được trồng lại cho mùa sau.
Cây nghệ
- Cây trưởng thành có thể đạt đến chiều cao 1 mét. Cây tạo nhánh cao, có màu vàng cam, hình trụ, và thân rễ có mùi thơm. Các lá mọc xen kẽ và xếp thành hai hàng. Chúng được tạo thành bẹ lá, cuống lá và phiến lá. Từ các bẹ lá, thân giả được hình thành. Cuống lá dài từ 50 – 115 cm. Các phiến lá đơn thường có chiều dài từ 76 – 115 cm và hiếm khi lên đến 230 cm. Chúng có chiều rộng từ 38 – 45 cm và có dạng hình thuôn hoặc elip và thu hẹp ở chop.
Cụm nghệ, Hoa nghệ và quả nghệ

Hoa nghệ

- Ở phía chóp của cụm hoa mà lá bắc hiện diện ở đó thì không có hoa. Những lá này có màu trắng hay xanh và đôi khi nhuốm màu đỏ - tím và phần chóp có dạng thon.
Hoa nghệ
Hoa nghệ

- Những bông hoa lưỡng tính, mọc đối xứng hai bên và lớn gấp ba lần. Ba đài hoa dài từ 0.8 – 1.2 cm kết hợp với nhau và màu trắng, cùng với lông mịn và ba mấu đài không cân xứng. Ba cánh hoa màu vàng nhạt kết hợp thành một ống tràng hoa dài đến khoảng 3 cm. Ba thùy của tràng hoa có chiều dài từ 1 – 1.5 cm, hình tam giác với đầu trên có gai mềm. Trong khi thùy của tràng hoa ở giữa là lớn hơn so với hai bên. Thì chỉ có nhị hoa ở vòng tròn bên trong là sinh sản được. Túi phấn hoa được gắn tại đáy của nó. Tất cả các nhị hoa khác đều chuyển thành nhị lép (staminode). Các nhị lép bên ngoài thì ngắn hơn so với môi của hoa. Môi hoa có màu vàng, với một dải màu vàng ở giữa và nó là dạng trứng ngược, với chiều dài từ 1.2 – 2 cm. Ba lá noãn nằm dưới một bầu nhụy gồm ba thùy dính và không đổi, với lông thưa thớt.
Củ nghệ

Thành phần hóa sinh của củ nghệ
Củ Nghệ
Củ Nghệ

- Các thành phần hóa học quan trọng nhất của nghệ là một nhóm các hợp chất được gọi là curcuminoid, trong đó bao gồm curcumin (diferuloylmethane), demethoxycurcumin, và bisdemethoxycurcumin. Hợp chất được nghiên cứu nhiều nhất là curcumin, tạo thành 3.14% (theo lượng trung bình) bột nghệ. Ngoài ra còn có các loại tinh dầu quan trọng khác như turmerone, atlantone, và zingiberene. Một số thành phần khác là các loại đường, protein và nhựa.
Công dụng của củ nghệ được sử dụng tại Việt Nam và các nước trên thế giới
Nghệ được sử dụng trong chế biến thực phẩm

- Trong ẩm thực Nam Á, Bột nghệ được sử dụng rộng rãi

Nghệ mọc hoang trong các khu rừng ở Nam Á và Đông Nam Á. Nó là một trong những thành phần chính trong nhiều món ăn châu Á. Y học cổ truyền Tamil, còn được gọi là Siddha, đã đề nghị sử dụng nghệ trong thực phẩm vì giá trị chữa bệnh tiềm năng của nó, mà vẫn là một chủ đề đang được nghiên cứu. Việc sử dụng nó để làm chất tạo màu không có giá trị chính trong ẩm thực Nam Á.
Bột nghệ
Bột nghệ


- Nghệ chủ yếu được sử dụng trong các món ăn ngon, nhưng cũng được sử dụng trong một số món ăn ngọt như bánh Sfouf. Ở Ấn Độ, lá cây nghệ được sử dụng để làm một món ăn ngọt đặc biệt là patoleo, bằng cách xếp bột gạo cùng hỗn hợp dừa và thốt nốt trên lá, sau đó gói lại rồi hấp trong một nồi hấp đặc biệt bằng đồng(Goa).

- Trong những công thức nấu ăn bên ngoài Nam Á, nghệ đôi khi được sử dụng làm chất tạo màu vàng rực như bánh. Nó được sử dụng trong đồ uống đóng hộp và các sản phẩm nướng, các sản phẩm sữa, kem, sữa chua, bánh ngọt màu vàng, nước cam, bánh quy, màu của bắp rang, kẹo, bánh kem, ngũ cốc, nước sốt, gelatin... Đây là một thành phần quan trọng trong hầu hết các loại bột cà ri thương mại.
- Hầu hết các loại nghệ đều được sử dụng ở dạng bột củ, ở một số vùng (đặc biệt là ở Maharashtra, Goa, Konkan và Kanara), lá nghệ được sử dụng để bọc và nấu thức ăn. Cách sử dụng lá nghệ như thế này thường là ở những nơi mà nghệ được trồng tại đó, vì lá được sử dụng ngay khi vừa thu hoạch. Lá nghệ tạo một hương vị đặc biệt.
- Mặc dù thường được sử dụng ở dạng bột khô, nghệ cũng được sử dụng ở dạng tươi, như là gừng. Nó có rất nhiều ứng dụng trong những công thức nấu ăn Viễn Đông, chẳng hạn như dưa muối được làm từ củ nghệ tươi có chứa các khối nghệ mềm.


Công thức hóa học của nghệ

- Nghệ được sử dụng rộng rãi làm gia vị trong ẩm thực Nam Á và Trung Đông. Nhiều món ăn Ba Tư sử dụng nghệ như một thành phần khởi động. Hầu như tất cả các món ăn chiên ở Iran đều có dầu, hành, và nghệ kèm theo bất kỳ thành phần khác mà sẽ được thêm vào.
- Ở Nepal, nghệ được trồng và được sử dụng rộng rãi trong nhiều món rau quả và thịt vì màu sắc cũng như giá trị tiềm năng của nó trong y học cổ truyền. Ở Nam Phi, nghệ được sử dụng để tạo màu vàng cho cơm.
- Ở Việt Nam, bột nghệ được sử dụng để tạo màu sắc, và tăng thêm hương vị của các món ăn nhất định, chẳng hạn như bánh xèo, bánh khọt và mì quảng. Bột nghệ cũng được sử dụng trong nhiều món xào và các món canh ở Việt Nam.
- Tại Indonesia, lá nghệ được sử dụng cho món cà ri Minangese hoặc cà ri Padangese ở Sumatra, như rendang, sate padang và nhiều món khác.
- Tại Thái Lan, củ nghệ tươi được sử dụng rộng rãi trong nhiều món ăn, đặc biệt là trong các món ăn ở miền nam Thái Lan, chẳng hạn như cà ri vàng và súp củ nghệ.
Trong thời trung cổ châu Âu, nghệ đã được gọi là saffron Ấn Độ vì nó được sử dụng rộng rãi để thay thế cho saffron, loại gia vị tốn kém hơn rất nhiều.
Nghệ sử dụng trong y học cổ truyền và dân gian:
- Ở Tamil Nadu, nghệ đã được sử dụng trong y học cổ truyền hàng ngàn năm như một phương thuốc chữa các bệnh về dạ dày và gan, cũng như thường dùng để chữa lành các vết loét, do những tính chất kháng khuẩn cơ bản của nó. Trong hệ thống y học Siddha (từ năm 1900 TCN), nghệ là thuốc chữa một số bệnh và tình trạng như ở da, phổi, hệ thống tiêu hóa, đau nhức, các vết thương, bong gân, và các rối loạn ở gan. Nước ép nghệ tươi thường được sử dụng trong nhiều tình trạng về da, bao gồm cả bệnh chàm, thủy đậu, bệnh zona, dị ứng, và ghẻ.


Tinh bột nghệ

- Manjal Pal (sữa bột nghệ) là sữa ấm trộn với một ít bột nghệ. Nó thường được sử dụng ở Tamil Nadu như một bài thuốc gia truyền khi có ai đó đang bị sốt. Bột nghệ nhão thường được sử dụng ở Tamil Nadu để làm chất khử trùng các vết thương hở, còn chun - holud (nghệ trộn với vôi tôi) được sử dụng để cầm máu như phương pháp gia truyền. Nó cũng được sử dụng làm chất tẩy nám da ở Tamil Nadu.
- Hợp chất hoạt động curcumin được cho là có một loạt các hiệu ứng sinh học bao gồm chống viêm, chống oxy hóa, hóa trị liệu, kháng sinh, kháng virus và các hoạt động của virus, cho thấy tiềm năng trong y học lâm sàng. Trong y học Trung Quốc, nó được sử dụng để điều trị các chứng nhiễm trùng khác nhau và cũng là một chất khử trùng.
Nghiên cứu y học ban đầu về Củ nghệ.

- Theo Trung tâm Quốc gia về Y học bổ sung và thay thế, " có rất ít bằng chứng đáng tin cậy để bổ sung việc sử dụng nghệ cho bất kỳ tình trạng sức khỏe nào bởi vì có rất ít thử nghiệm lâm sàng được tiến hành. "

- Mặc dù các thử nghiệm đang được tiến hành trên việc sử dụng nghệ để điều trị ung thư, liều cần thiết cho bất kỳ hiệu quả nào ở con người đều rất khó để thiết lập. Người ta không biết rằng, thật sự có hay không những hiệu quả tích cực của nghệ trong việc chống ung thư hay bất cứ bệnh nào khác. Kể từ tháng 12 năm 2013, nghệ vẫn đang được đánh giá về hiệu quả tiềm năng của nó đối với một số bệnh ở con người trong các thử nghiệm lâm sàng, bao gồm các bệnh thận và tim mạch, viêm khớp, vài loại ung thư và bệnh ruột kích thích.
- Cụ thể hơn, nghệ cũng đang được nghiên cứu trong mối quan hệ với bệnh Alzheimer, bệnh tiểu đường, và các rối loạn lâm sàng khác.
- Tuy nhiên, theo các nghiên cứu cơ bản khác nhau, việc sử dụng chất curcumin hoặc nghệ có thể ngăn chặn một số giai đoạn phát triển ung thư ở dạng đa khối u. Một nghiên cứu về curcumin trên các tế bào ung thư ở người trong ống nghiệm bằng cách sử dụng hỗn hợp các phân tử với thuốc chống buồn nôn thalidomide để tạo ra quá trình chết rụng tế bào ở các tế bào gây ra ung thư tủy. Một số nghiên cứu cho thấy các hợp chất trong nghệ có đặc tính chống nấm và kháng khuẩn.
Curcumin, thành phần hoạt động của nghệ, cũng đã được chứng minh là một phối tử của thụ thể vitamin D "với các quan hệ mật thiết trong việc ngăn chặn hóa học đối với ung thư ruột kết".

Bào chế nghệ thành thuốc nhuộm

- Nghệ là một chất nhuộm vải kém, vì nó không bền màu. Tuy nhiên, nghệ thường được sử dụng trong trang phục Ấn Độ và Bangladesh, chẳng hạn như sari và áo choàng của tăng lữ Phật giáo. Nghệ (ký hiệu là E100 khi được sử dụng làm phụ gia thực phẩm). được sử dụng để bảo vệ các sản phẩm thực phẩm khỏi ánh sáng mặt trời. Các nhựa dầu của cây được sử dụng cho các sản phẩm có dầu. Dung dịch curcumin và polysorbate hoặc bột curcumin hòa tan trong cồn được sử dụng cho các sản phẩm có nước. Quá trình làm đậm màu đôi khi được sử dụng để bù cho màu bị phai, chẳng hạn như trong dưa chua, gia vị, và mù tạc.



- Khi kết hợp với hạt điều màu (E160b), nghệ được sử dụng để tạo màu cho pho mát, sữa chua, hỗn hợp khô, trộn salad, bơ mùa đông và bơ thực vật. Nghệ cũng được sử dụng để tạo màu vàng cho mù tạt làm sẵn, nước canh thịt gà đóng hộp và các thực phẩm khác (thường là do giá rẻ hơn rất nhiều so với saffron).

Nghệ được dùng trong các nghi lễ
Hoa nghệ
- Nghệ được coi là rất linh thiêng và cao quý, tốt lành tại Tamil Nadu và đã được sử dụng rộng rãi trong các nghi lễ khác nhau trong hàng ngàn năm. Thậm chí ngày nay, nghệ còn được sử dụng trong lễ cưới và nghi lễ tôn giáo.
- Nghệ đã đóng một vai trò quan trọng trong Ấn Độ giáo và tín ngưỡng người Tamil. Chiếc áo choàng của các nhà sư Tamil theo truyền thống đã được nhuộm màu vàng với chất nhuộm làm bằng củ nghệ. Vì màu vàng - cam của nó, nghệ được liên kết với mặt trời hoặc Thirumal (một vị thần nổi tiếng trong Ấn Độ giáo, cũng là tên gọi khác của thần Vishnu) trong thần thoại của tín ngưỡng Tamil cổ đại, và được xem là tập trung của những luân xa, nguồn năng lượng tâm linh.

Củ nghệ chứa khoảng 5% tinh dầu và đến 5% curcumin, một dạng polyphenol. Curcumin là hoạt chất chính trong củ nghệ, với ký hiệu C.I. 75300, hay Natural Yellow 3. Tên hóa học của nó là(1E,6E)-1,7-bis(4-hydroxy-3-methoxyphenyl)-1,6-heptadien-3,5-dion.


VỀ SẢN PHẨM TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT NGỌC CHÂU:

- Để sản xuất  ra 1kg tinh bột nghệ phải mất khoảng 20kg nghệ tươi, và phải chế biến qua rất nhiều công đoạn sàng, lọc đi những chất tạp, xơ, tách bớt tinh dầu trong củ nghệ. Vì vậy tinh bột nghệ không có mùi hắc như bột nghệ, màu sắc thì rất đẹp nên rất dễ uống, và cũng rất ngon và bổ dưỡng 
Tinh bột nghệ sấy khô
Tinh bột nghệ sấy khô

Sau đây Tiêu Ngọc Châu xin giới thiệu đôi nét về tinh bột nghệ:

Thành phần hóa học của tinh bột nghệ:

- Các thành phần hóa học quan trọng nhất của nghệ là một nhóm các hợp chất được gọi là curcuminoid, trong đó bao gồm curcumin (diferuloylmethane),demethoxycurcumin,và isdemethoxycurcumin. Hợp chất được nghiên cứu nhiều nhất là curcumin, tạo thành 3.14% (theo lượng trung bình) bột nghệ. Ngoài ra còn có các loại tinh dầu quan trọng khác như turmerone, atlantone, và zingiberene. Một số thành phần khác là các loại đường, protein và nhựa.

- Trong quá trình sản xuất tinh bột nghệ các tinh dầu được trích ly, thành phần còn lại là curcumin và tinh bột. Việc loại đi các tinh dầu trong nghệ giúp chúng ta sử dụng tinh bột nghệ sẽ không bị nóng hoặc bị các tác dụng phụ do tinh dầu nghệ mang đến.
Quy trình sản xuất tinh bột nghệ.

- Công đoạn ly tâm tách dịch, tại công đoạn này các loại tinh dầu và váng nghệ được loại bỏ, giúp tinh bột nghệ không nặng hắt mùi như nghệ tươi, loại bỏ tinh dầu giúp người sử dụng không bị tác dụng phụ từ tinh dầu nghệ như gây nóng người,..

So sánh giữa tinh bột nghệ và bột nghệ thường sấy khô:

- Bột nghệ: có màu đậm vì chưa tách tinh dầu và bã nên bột nghệ thường có mùi hăng, nồng, rất khó sử dụng để uống. Đặc biệt tinh dầu trong bột nghệ gây ảnh hưởng đến dạ dày, gan, thận.

- Tinh bột nghệ: Được tách bã và tinh dầu, màu vàng nhạt. Nếu so với làm thủ công, tinh bột nghệ sản xuất bằng máy móc sẽ cho màu nhạt hơn làm thủ công, ngửi thấy thơm nghệ, không thấy mùi nồng, hăng, bột mịn, dễ tan trong nước, khi lắng sẽ tách làm 2 lớp nghệ và nước riêng biệt. Hàm lượng curumin trong tinh bột nghệ sản xuất bằng máy cũng cao hơn so với làm thủ công. Đặc biệt tinh bột nghệ sản xuất bằng máy đảm bảo hợp vệ sinh. So với bột nghệ thì tinh bột nghệ dễ uống, không bị nóng và ảnh hưởng đến dạ dày, gan, thận. Đặc biệt hỗ trợ về đường tiêu hóa và cải thiện sắc tố da.

so sánh bột nghệ và tinh bột nghệ
So sánh bột nghệ và tinh bột nghệ



- Nhận biết tinh bột nghệ nguyên chất với bột nghệ vàng:


Để nhận biết tinh bột nghệ nguyên chất và bột nghệ vàng, thì trước tiên ta phải xét đến quy trình sản xuất ra chúng.
+ Tinh bột nghệ vàng: được làm từ củ nghệ vàng tươi, nghiền nát, hòa với nước và qua nhiều lần sàng lọc loại bỏ chất xơ, bã thu được nước và tinh bột, để tinh bột này lắng xuống, phơi khô ta thu được tinh bột nghệ ( tinh bột lúc này ở dạng cục như cục sắn dây, sau đó được đem đi nghiền thành sản phẩm mà ta hay sử dụng).

+ Còn bột nghệ vàng: được làm từ củ nghệ vàng đem phơi khô, sau đó được nghiền để thành dạng bột và được sử dụng. Bột nghệ vàng thường được dùng trong nấu ăn sẽ cho thức ăn có màu vàng đẹp.

Từ cách làm 2 loại bột trên ta có thể biết được cách phân biệt chúng đơn giản như sau:

- Về màu sắc: Tinh bột nghệ vàng nếu được sản xuất từ củ nghệ vàng thường sẽ có màu vàng nhạt, còn nếu được làm từ củ nghệ đỏ ( hay gọi là nghệ nếp) sẽ có màu vàng cam. Tuy nhiên, hiện nay người sản xuất thường gộp 2 loại nghệ này với nhau (nếu muốn có nghệ đỏ thì phải đặt riêng và giá sẽ đắt hơn do nghệ này cho sản lượng tinh rất ít và rất kỳ công trong sản xuất) và sẽ cho ra sản phẩm có màu vàng tươi (gần giống như màu của cánh hoa cúc vàng vậy). Còn đối với bột nghệ sẽ có màu vàng sậm với củ nghệ vàng và màu vàng đỏ với nghệ đỏ.

- Về vị: Tinh bột nghệ từ củ nghệ vàng sẽ có vị hơi đắng và gần như không có mùi, còn với củ nghệ đỏ sẽ có vị đắng nhẹ, mùi đặc trưng của nghệ nhưng không khó chịu, mà là mùi nhẹ nhàng. Còn với bột nghệ thì sẽ có mùi đặc trưng và khó chịu của nghệ. Một đặc điển khác để phân biệt là: khi cho vào miệng, tinh bột nghệ vàng sẽ tan vào trong miệng và ko để lại cảm giác có cặn hay xơ giống như bột nghệ và khi hòa vào nước.

Cách sử dụng tinh bột nghệ:

Tinh bột nghệ vàng thông thường được dùng bằng hai cách như sau:

Cách 1: Sử dụng tinh bột nghệ vàng kết hợp với mật ong

Sử dụng tinh bột nghệ vàng và mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày và cũng rất tốt cho làn da của bạn, ngoài ra còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư,các bệnh viêm nhiễm ở phụ nữ,các bệnh về đường ruột,…

– Cách sử dụng hiệu quả nhất là cho 2-3 thìa cafe tinh bột nghệ(khoảng 5-10g) vào khoảng 100ml-120ml nước ấm, bạn có thể kết hợp với 1-2 muỗng cf mật ong, sữa, đường vào cho dễ uống, đặc biệt  đối với những bệnh nhân mắc các chứng bệnh: dạ dày, tá tràng thì nên uống kết hợp với mật ong.

–  Mỗi ngày uống từ 2-3 lần trước và sau bữa ăn, dùng liên tục trong vòng 6 -12 tháng để đạt hiệu quả cao.

Cách 2: Nắn tinh bột nghệ với mật ong thành viên để uống hằng ngày

– Để tiện cho việc sử dụng bạn có thể nắn trộn tinh bột nghệ và mật ong thành viên để uống, như vậy sẽ tiết kiếm được thời gian pha chế, tinh bột nghệ nó khá dễ uống chứ không nặc mùi nghệ, hắc và đắng như bột nghệ nên bạn yên tâm khi sử dụng cách này nhé.

– Tỷ lệ pha trộn là 1-1.

– Một lưu ý khi sử dụng là để bảo quả được lâu thì bạn nên cho vào ngăn mát của tủ lạnh để dùng dần, hoặc dùng hộp đóng kín lại.

Cách 3: Dùng tinh bột nghệ để làm đẹp ngoài da:

Làm mặt nạ tinh bột nghệ
Làm mặt nạ tinh bột nghệ



- Làm mặt nạ tinh bột nghệ : Ngoài việc sử dụng tinh bột nghệ để chữa bệnh thì việc sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ cũng rất tốt cho làn da của bạn, tinh bột nghệ có thể kết hợp với rất nhiều nguyên liệu để làm mặt nạ

Những loại mặt nạ tinh bột nghệ được sử dụng phổ biến là:

– Mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua

– Mặt nạ tinh bột nghệ với lòng đỏ trứng

– Mặt nạ bột nghệ với bột gạo

– Tẩy da chết bằng bột nghệ

– Mặt nạ tinh bột nghệ + rượu trắng trị nám

– Mặt nạ bột nghệ và nước hoa hồng.

Công dụng của tinh bột nghệ và tại sao ta nên sử dụng thường xuyên tinh bột nghệ?

13 công dụng tinh bột nghệ nổi bật được khoa học thống kê như sau:

1. Tinh bột nghệ trị mụn trứng cá, nám, thâm, sẹo, tẩy tế bào chết,...

2. Tinh bột nghệ xóa mờ vết nhăn quanh mắt.

3. Tinh nghệ cải thiện da bị khô và nhờn...

4. Tinh bột nghệ cải thiện tình trạng  nứt gót chân.

5. Tinh bột nghệ giúp cải thiện sắc tố da.

6. Tinh bột nghệ cải thiện sức khỏe da đầu.

8. Điều trị đau bao tử, đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đau bụng kém ăn, ăn ko tiêu..

9. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, đặc biệt không gây tác dụng phụ

10. Dùng cho phụ nữ sau sinh giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nhan sắc, da dẻ hồng hào mịn màng. Đặc biệt là tránh hậu sản...

11. Hỗ trợ chức năng gan, giải độc gan, phòng ngừa xơ gan, viêm gan các loại...

12. Giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu.

13. Tinh Bột Nghệ giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá và chống hôi miệng.


- Theo nghiên cứu và được tổng hợp ở trên, tinh bột nghệ có rất nhiều công dụng, đặt biệt là công dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng và đặc biệt là hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.


- Chính vì vậy việc sử dụng tinh bột nghệ thường xuyên không những giúp ta làm đẹp từ bên trong mà nó trực tiếp hỗ trợ phòng chống bệnh tật đặc biệt là bệnh dạ dày và ung thư.
--------------------------------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

Cơ Sở Tiêu Ngọc Châu
Cơ Sở- Đại Lý Tiêu Ngọc Châu

Hotline: 0984533646
- Địa Chỉ: 30 Đường Số 3, P Linh Xuân, Q Thủ Đức




Tag: Tinh bột nghệ nguyên chất, bán tính bột nghệ, tinh bot nghe, cách sử dụng tinh bột nghệ, công dụng của tinh bột nghệ, cung cấp tinh bột nghệ sỉ và lẻ tphcm, sỉ tinh bột nghệ, cách nhận biết tinh bột nghệ nguyên chất.


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
1 comments:
Trà said...

Cảm ơn bài viết của bạn.
Xin giới thiệu với bạn chương trình học 17 chủ đề ngữ pháp Toeic tại Giasutoeic.com để cải thiện trình độ tiếng Anh nhé

Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */