CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » , , , , » GIỚI TRẺ NGÀY NAY ĂN GÌ VÀ LÀM GÌ ĐỂ TĂNG THỌ MẠNG LÊN 100 TUỔI

GIỚI TRẺ NGÀY NAY ĂN GÌ VÀ LÀM GÌ ĐỂ TĂNG THỌ MẠNG LÊN 100 TUỔI

GIỚI TRẺ NGÀY NAY ĂN GÌ VÀ LÀM GÌ ĐỂ TĂNG THỌ MẠNG LÊN 100 TUỔI

- Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống xã hội này càng cao. Để thõa mãn những nhu cầu vật chất đó đã khiến cho nhiều người luôn nghĩ đến việc kiếm tiền, làm thế nào để có thể kiếm được thật nhiều tiền. Mà quên rằng tiền quan trọng nhưng sức khỏe là thứ quan trọng nhất của con người.
Tuổi thọ
Tuổi thọ
- Từ xưa, cuộc sống vốn rất cực khổ và thiếu thốn nhưng nhiều người sống rất thọ, tuổi thọ trung bình cũng cao và có người thọ đến 120 tuổi,..
- Theo khoa học giải thích tuổi thọ con người ngày càng giảm đi do nhiều nguyên nhân như: stress, môi trường ô nhiễm, ảnh hưởng bỡi chất tăng trưởng và chất kích thích...
Qủa thật đúng là vậy điểm lại từng yếu tố chúng ta thấy

1. Vấn đề về thực phẩm:

Nói về thực phẩm Tôi nghĩ đó là nhân tố hàng đầu ảnh hưởng đến sức khỏe vì thực phẩm trực tiếp đưa vào cơ thể qua đường ăn uống và hấp thu dinh dưỡng. Tại các chợm từ hàng trái cây, rau, củ, quả, thịt, cá, trứng, gia vị, .. đâu đâu cũng là hàng Trung Quốc, hàng không xuất xứ rõ ràng,..
Việc hấp thu các chất độc thường xuyên như: hàn the, chất tăng trưởng, chất kích thích.. trong thời gian dài sẽ gây các bệnh ung thư, dậy thì sớm,..
Rau sạch
Rau sạch
Các bạn trẻ có thói quen ăn uống vỉa hè, các quán ăn đường phố,.. Hương vị ngon thật đó các bạn. Nhưng thức ăn nơi đó liệu có đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.
 Chế độ ăn uống hợp lý, chúng ta nên dùng nhiều rau xanh và sạch trong bữa ăn. rau xanh giúp cung cấp chất xơ, các vitamin cần thiết cho cơ thể.
Hạn chế ăn nhiều thịt các loại, nên bổ sung protein thực vật như đậu nành,..
Việc lựa chọn thực phẩm cho an toàn là yếu tố hàng đầu, các bạn trẻ nên lưu ý đến vấn đề ăn uống. Việc ăn uống hợp vệ sinh và ăn các loại thực phẩm sạch, chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp các bạn hạn chế tối đa mắc các bệnh tật, giúp các cơ quan trong cơ thể luôn được khỏe mạnh.

2 Chế độ tập luyện thể dục

Thói quen làm biếng tập luyện nhất là các bạn trẻ làm văn phòng khiến cho cơ thể sớm lão hóa. Việc tập luyên thể dục thể thao giúp tăng cường trao đổi chất, máu huyết lưu thông, đào thải các cholesteron,.. giúp cơ thể dẻo dai, chống được lão hóa.
Nên tập thể dục đều đặng ít nhất 15 phút mỗi ngày cho cơ thể được khỏe mạnh.

3. Giảm stress, ngủ đủ giấc

- Áp lực công việc và cuộc sống khiến các bạn trẻ luôn bị stress kéo dài, và ngủ thiếu giấc. Các bạn nên tập các bài tập giải tỏa stress giúp ngủ ngon bằng việc luyện tập chánh niện hơi thở. 
- Việc luyện tập như sau: Bạn nằm thẳng thả lỏng tay chân, tập trung vào hơi thở ra và hơi thở vào. thở đều một cách tự nhiên. Tập trung vào hơi thở khong suy nghĩ miên man. Cách làm này áp dụng mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi, không thoải mái, thư giãn lúc đang ngồi làm việc,.,
Tập thể dục
Tập thể dục
- Quan sát hơi thở kéo dài 15 phút hoặc hơn nữa tùy vào khoảng thời gian bạn có. 
Việc quan sát hơi thở giúp tĩnh tâm, không suy nghĩ miên man. Giúp thư giãn đầu óc, và stress cũng sẽ giảm theo,
- Tóm lại: 3 yếu tố giúp nâng cao sức khỏe của bạn đó là chế độ ăn uống, tập luyện thể dục, và giảm stress,.. sẽ giúp bạn có cuộc sống thoải mái, giảm bệnh tật. Nếu duy trì như vậy, bạn có sức khỏe rất tốt và thọ mạng sẽ tăng cao.

Hãy chia sẻ bài viết cho mọi người nếu Qúy Vị thấy có ích
Tiêu Ngọc Châu


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */