CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » , , , , , , , , » GIA VỊ TIÊU ĐEN TIÊU SỌ, LINH HỒN CỦA CÁC MÓN ĂN

GIA VỊ TIÊU ĐEN TIÊU SỌ, LINH HỒN CỦA CÁC MÓN ĂN

Ẩm thực trên Thế Giới nói chung và Việt Nam nói riêng, tiêu đen, tiêu sọ xay nhuyễn để làm gia vị trong các món ăn ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt một số món ăn không thể thiếu hạt tiêu đen hoặc tiêu xanh. Cũng chính vì vậy hạt tiêu đã tạo nên thương hiệu của một số món ăn, nếu thiếu hạt tiêu món ăn ấy trở nên vô nghĩa ví dụ như bao tử hầm tiêu, cá kho tiêu, thịt kho tiêu, chả giò,..

hạt nêm tiêu
hạt nêm tiêu

Hạt tiêu được trồng nhiều ở Gia Lai, Phú Quốc, Đồng Nai,.. đặc biệt, tại Gia Lai, Chư Sê được mệnh danh là thủ phủ hồ tiêu, là cái nôi hồ tiêu của cả nước, chuyên cung cấp cho xuất khẩu và thị trường nội địa.
Gia vị tiêu sọ xay
Gia vị tiêu sọ xay
Hương vị hạt tiêu rất đặc trưng, hương vị thơm nồng cay cay, tùy vào sở thích của từng người dùng ít hoặc nhiều làm gia vị cho món ăn. Khi ăn vào cơ thể, vị cay nồng giúp tùy vị cơ thể ấm hơn, máu huyết được lưu thông tốt hơn. Đặc biệt một số trường hợp cảm lạnh. ăn hạt tiêu vào giúp cơ thể ấm áp và khỏe hơn rất nhiều.
Gia vị tiêu xanh
Gia vị tiêu xanh

Ngoài ra hạt tiêu đen còn có khả năng phòng ngừa bệnh tật, có khả năng chống oxi hóa,.. đặc biệt việc kết hợp giữa tiêu đen và tinh bột nghệ có khả năng ngăn ngừa và tiêu diệt tế bào ung thư.

ĐẠI LÝ NGỌC CHÂU là hộ trồng tiêu và phân phối các sản phẩm tiêu đen, tiêu xay, tiêu xanh, tiêu sọ đến các đại lý, công ty thực phẩm như công ty thực phẩm á Châu, công ty thực phẩm Tâm Lợi, công ty thực phẩm chen lin, công ty thực phẩm Tài Ký, .. các công ty cung cấp suất ăn công nghiệp và các khách hàng mua lẻ trên toàn quốc. 

Với sản phẩm chất lượng, giá bán phải chăng, giao hàng tận nơi,.. ĐẠI LÝ NGỌC CHÂU luôn được sự hưởng ứng và hợp tác với tất cả khách hàng. Tham khảo BẢNG GIÁ ĐẠI LÝ

QUÝ VỊ CÓ NHU CẦU MUA TIÊU VUI LÒNG GỌI 0984.533.6464 

CHÚNG TÔI GIAO HÀNG TẬN NƠI TỪ 1KG



Vào Xem giá tiêu sọ
Vào Xem giá tiêu sọ

Tham khảo: giá tiêu sọ , giá tiêu đen
Tag: gia vị tiêu đen, gia vị tiêu sọ, gia vị


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */