CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » , , , » KHÁCH HÀNG LUÔN HÀI LÒNG KHI DÙNG TIÊU ĐEN TIÊU SỌ NGỌC CHÂU

KHÁCH HÀNG LUÔN HÀI LÒNG KHI DÙNG TIÊU ĐEN TIÊU SỌ NGỌC CHÂU

Trải nghiệm sự hài lòng của Khách Hàng khi dùng tiêu đen tiêu sọ Ngọc Châu

Đã từ lâu Đại Lý Ngọc Châu cung cấp tiêu đen, tiêu sọ, tiêu lốp, tiêu xanh và các sản phẩm khác đến Qúy Khách Hàng, Ngọc Châu luôn lắng nghe chia sẻ của Khách hàng về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Hôm nay Ngọc Châu xin chia sẻ thêm một vài thông tin để Khách Hàng yên tâm hơn khi sử dụng.
Khách hàng rất hài lòng khi dùng tiêu Ngọc Châu

Khách hàng rất hài lòng khi dùng tiêu Ngọc Châu


- Tiêu Ngọc Châu là sản phẩm hồ tiêu được Đại lý trực tiếp tự trồng tại thủ phủ hồ tiêu Chư Sê Gia Lai, nơi được ví là cái nôi sản phẩm xuât khẩu hồ tiêu lớn nhất cả nước. Sản phẩm tiêu đen, tiêu sọ có ngon hay không là phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật trồng và chăm sóc cây tiêu, chọn giống tiêu để trồng, thu hoạch và bảo quản.


Vườn tiêu Ngọc Châu

Vườn tiêu Ngọc Châu

- Loại tiêu mà đại lý trồng là loại tiêu sẻ Vĩnh Linh, hay còn gọi là tiêu óc chó, bỡi vì hạt tiêu tại đây khi phơi khô hoặc sấy khô có màu đen xám nhìn hạt tiêu rất chắc chắn.
Một điểm đặc biệt của giống tiêu này là hạt tiêu trung bình không quá to nhưng rất cay và thơm nếu các bạn sử dụng các giống tiêu khác nhau sẽ thấy được chất lượng tuyệt vời ở giống tiêu này.

Gía tiêu sọ
Gía tiêu sọ
- Một điểm đặc biệt nữa là kỹ thuật trồng tiêu và chăm sóc cây tiêu để tiêu cho năng suât, chất lượng cao. Đại lý Ngọc Châu trồng tiêu theo kỹ thuật đặc biệt, hạn chế tối đa việc sử dụng các loại thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng và phát triển, hạn chế sử dụng các loại phân hóa học mà chuyên dùng các loại vân bón vi sinh hữu cơ. Việc sử dụng phân bón hữu cơ giúp cây tiêu phát triển tự nhiên, tuổi thọ cây tiêu cũng được nâng cao và năng suất cũng tốt hơn.
Tiêu sọ
Tiêu sọ
Một điểm lưu ý khi trồng tiêu là luôn khai thông dòng chảy, không nên để tiêu bị ngập úng trong mùa mưa vì đó đến bệnh chết nhanh và đó là nguyên nhân dẫn đến tiêu chết hàng loạt như một số vườn như báo chí đã đưa gần đây.
Tiêu đen thượng hạng
Tiêu đen thượng hạng

- Chính vì chăm sóc chu đáo nên vườn tiêu Ngọc Châu luôn cho năng suất cao, hạt tròn đều đẹp và to hạt. Sau khi hái tiêu ta tuốt bỏ cuốn tiêu để lấy hạt tiêu sau đó đem phơi khô dưới nắng to. Sau khí tiêu phơi xong ta cho vào máy quạt sạch bụi lá, tiền hành sàn phân loại lép, hạt tiêu lừng, hạt tiêu chắc. hạt tiêu thượng hạng Ngọc Châu luôn tròn đều đẹp rất cay thơm.

Để làm tiêu sọ ta chọ các hạt chín đều và làm theo quy trình sản xuất tiêu sọ thủ công, hạt tiêu sọ rất cay và thơm, rất chất lượng được nhiều Khách hàng mua làm quà biết tặng, nhiều Công Ty thực phẩm tin dùng.

Chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo, Khách Hàng mua sản phẩm Tiêu Ngọc Châu nhận hàng rất nhanh vì Đại Lý luôn có chính sách giao hàng đặc biệt trên toàn quốc. Có nhiêu Khách Hàng tại TPHCM rất ngỡ ngàng khi đặt hàng xong yêu cầu thì chỉ vài tiếng sau đã nhận được hàng và chậm lắm là hôm trước đặt hàng và hôm sau nhận được hàng.

Giao hàng nhanh
Giao hàng nhanh

Bên cạnh đó Đại Lý thường xuyên có những chương trình giảm giá hoặc tặng kèm,.. vào các dịp lễ.

>> Chính vì chất lượng sản phẩm cao, chất lượng dịch vụ tốt.. Sản phẩm tiêu đen, tiêu sọ và các sản phẩm khách luôn được nhiều Khách hàng ủng hộ.

Đại Lý Ngọc Châu xin cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của Qúy Khách ! 


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */