CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » » TIÊU LỐT "THẦN DƯỢC" CỦA TẠO HÓA BAN TẶNG CHO SỨC KHỎE CON NGƯỜI

TIÊU LỐT "THẦN DƯỢC" CỦA TẠO HÓA BAN TẶNG CHO SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Tiêu là một loại gia vị không còn quá xa lạ đối với người châu Á, đặc biệt là những quốc gia nằm vùng cận xích đạo, với điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu lí tưởng cho việc trồng trọt các loại cây gia vị.

Nếu người Việt Nam tự hào với loại tiêu đen vùng Chư Sê đặc trưng, thì người Ấn Độ cũng tự hào với giống tiêu lốt, không chỉ là loại gia vị tuyệt vời cho các bữa ăn, mà tiêu lốt còn là kho “dược liệu” quý của tạo hóa, ban tặng cho sức khỏe con người.

Tiêu lốt “Thần dược” của tạo hóa ban tặng cho sức khỏe con người

Ngoài sở hữu những “bí kíp” nấu ăn lừng danh, phụ nữ Ấn Độ còn nổi tiếng bởi lợi ích của tiêu lốt chữa được những chứng bệnh thông dụng từ các loại gia vị như cảm mạo, đau họng, đau bụng, các chứng bệnh về đường hô hấp…
Tiêu lốt

Tiêu lốt

Những cơn “sụt sịt” khó chịu do thời tiết thay đổi, hãy để tiêu lốt giúp bạn khắc phục

Chúng tôi tin rằng, ít nhất vài lần trong đời, bạn bị những cơn sốt, ho, sổ mũi “ghé thăm” mỗi khi thời tiết thay đổi. Những triệu chứng này tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng sẽ tạo nên cảm giác khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Đừng lo lắng, tiêu lốt sẽ giúp bạn có thêm sức đề kháng, “chống chọi” lại những virus gây cảm cúm.

Thành phần chính trong tiêu lốt( tiêu lốp ) chứa hoạt tính kháng sinh bao gồm: piperidine, asarinine, sesamin, pellitorine…có khả năng làm ấm cơ thể, “hóa giải” những luồng khí phong hàn thường xuất hiện khi thời tiết thay đổi.
Cây tiêu lốt

Cây tiêu lốt

Hóa giải được những “khí lạnh” trong cơ thể, đồng nghĩa những cơn “sụt sịt” khó chịu sẽ không làm phiền đến bạn nữa, chỉ với một loại gia vị tưởng chừng như rất bình thường là tiêu lốt.

Hỗ trợ việc điều trị những căn bệnh nguy hiểm ở tuổi trung niên chỉ với tiêu lốt

Trong các nghiên cứu y học, các hợp chất alkaloids trong thành phần quả tiêu lốt có tác dụng kích thích sự sản sinh insulin, làm tăng khả năng chống lại căn bệnh tiểu đường nguy hiểm ở những người đang bước vào độ tuổi trung niên.

Điểm đặc biệt trong thành phần tiêu lốt chính là các gốc ester hữu cơ như Tridecyl-dihydro-p-coumarate,  Z-12-octadecenoic-glycerol-monoester.. có khả năng tìm kiếm và phân hủy các gốc tự do, cũng như giải trừ cholesterol yếu tố gây nên các bệnh về tim mạch, đồng thời góp phần giúp chị em phụ nữ có một vóc dáng thon thả như ý.

Đối với các quý ông thường xuyên chè chén và tiệc tùng, nên sử dụng tiêu lốt làm gia vị cho thức ăn hàng ngày, sẽ giúp bảo vệ gan, cũng như giải độc rượu trong cơ thể hiệu quả, nhờ vào dẫn xuất pulviatiloi và fargesin trong thành phần hạt tiêu.

Quá trình giải độc gan được thúc đẩy nhanh chóng, nhờ vào các hoạt chất sinh học tự nhiên, giúp thanh thải nhiệt độc ra khỏi cơ thể với thành phần acid palmitic, đồng thời giúp ăn ngon miệng và có giấc ngủ sâu hơn.

Từ đó những chứng bệnh tưởng chừng như nan y như ung thư, tiểu đường, tim mạch đã được tiêu lốt góp phần đẩy lùi giúp bạn rồi nhé!

Tiêu lốt - “ bí kíp” ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa đến từ người dân đất nước sông Hằng

Bàn tay là nơi tập trung nhiều “ổ vi khuẩn”, trong đó có những loại vi khuẩn, virus nguy hiểm, điển hình là E-coli, gây ra các bệnh về đường tiêu hóa nguy hiểm như giun sán, kiết lị, tiêu chảy, thương hàn…
Tiêu lốp khô
Tiêu lốp khô

Đó là lý do mà sẽ có lúc bạn rùng mình, khi chứng kiến những cư dân đến từ đất nước sông Hằng, sử dụng bàn tay là chính yếu trong việc dùng bữa hằng ngày.

Tuy nhiên, “bí kíp” phòng bệnh của họ, lại đến từ việc nêm nếm thức ăn bằng tiêu lốt trong bữa ăn hàng ngày.

Hoạt chất piperin có trong thành phần tiêu lốt Ấn Độ có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về giun sán và tay chân miệng hiệu quả. Đó là lý do mà bạn trông thấy người Ấn Độ luôn khỏe mạnh, dù tập quán ăn uống của họ là sử dụng tay không để bốc thức ăn.

Tiêu lốt còn là bí quyết chống say tàu xe hữu hiệu cho những người có sở thích “xách ba lô lên và đi”

Bạn là người yêu thích những chuyến đi, hay đơn giản là muốn đi thăm một người họ hàng, bạn bè ở xa, nhưng bạn luôn chần chừ khi bị chứng say tàu xe, ngay cả việc sử dụng các loại thuốc chống say còn khiến bạn bị nhức đầu và khó chịu.

Hãy tự tin bắt đầu hành trình, chỉ với vài hạt tiêu lốt!

Với những người thường xuyên bị say tàu xe, một vài hạt tiêu lốt được ngậm tan trong miệng trước khi khởi hành có tác dụng chống ói và đau đầu tốt gấp 3 lần với việc sử dụng các loại thuốc Tây, nhờ vào thành phần longamide, có khả năng ngăn chặn sự nôn trớ vô cùng hiệu quả.

Trong bối cảnh các loại thuốc kháng sinh ngày nay đã dần trở nên kháng thuốc, gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn thì chế phẩm thuốc tự nhiên đến từ tiêu lốt sẽ là giải pháp tốt giúp bạn ngăn ngừa bệnh tật, đồng thời tăng cường sức khỏe và nâng cao tuổi thọ.

Nếu như bạn vẫn cảm thấy chưa tin tưởng, thì hãy cho chúng tôi cơ hội giúp bạn có được sự trải nghiệm thú vị về mặt hương vị, cũng như một loại “thần dược” cho sức khỏe với sản phẩm tiêu lốt độc đáo đến từ đất nước Ấn Độ “xa xôi vạn dặm”.

Sản phẩm được chế biến từ trái tiêu lốt xay như muối tiêu lốt, gia vị tiêu lốt .. rất được ưa chuộng

Muối tiêu lốp
Muối tiêu lốp


Mọi chi tiết về tiêu lốt xin liên hệ 0984.533.646

Tiêu lốt, tieu lot, tiêu lốp


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */