CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » , , , , » ẤN ĐỘ CHÍNH THỨC BỎ LỆNH CẤM NHẬP KHẨU 6 MẶT HÀNG NÔNG SẢN, HẠT TIÊU ĐEN TĂNG GIÁ

ẤN ĐỘ CHÍNH THỨC BỎ LỆNH CẤM NHẬP KHẨU 6 MẶT HÀNG NÔNG SẢN, HẠT TIÊU ĐEN TĂNG GIÁ

Thông tin Ấn Độ chính thức bỏ lệnh cấm nhập khẩu 6 mặt hàng nông sản của Việt Nam, hạt tiêu đen tăng giá

- Tiêu Ngọc Châu chính thức thông báo tin vui cho bà con nông dân về sản phẩm nông sản cho bà con sản xuất ra.
- Ngày 21/03/2017 Thông tin thông báo chính thức Ấn độ bỏ lệnh cấm nhập khẩu 6 mặt hàng nông sản của Việt Nam, trong đó có hồ tiêu Việt Nam.
Hạt tiêu đen
Hạt tiêu đen
- Thông tin này được bộ Công Thương công bố, tối ngày 21/03/2017 Bộ Công Thương nhận được thông tin của Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội cho biết, cơ quan chuyên muôn thuộc bộ nông nghiệp và phát triển phúc lợi nông dân Ấn Độ đã có văn bản gởi cục bảo vệ thực vật, bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam về việc thông báo phía Ấn Độ đã chính thức hủy bỏ tạm cấm nhập khẩu đối với 6 mặt hàng nông sản của Việt Nam. Gồm hạt cà phê, tăm tre, tiêu đen, quế, đậu và thanh long.
- Trước đó ngày 20/03/2017 Đại sứ quán cho biết, cơ quan quản lý chuyên ngành của Việt Nam đã có thư gởi phía Ấn Độ về hoạt động phối hợp rà soát và thông báo bãi bỏ quyết định tạm cấp nhập khẩu một số mặt hàng nông sản của Ấn Độ .
Tiêu đen hạt tăng giá
Tiêu đen hạt tăng giá
- Như vậy, sau khi cơ quan liên quan của phía Việt Nam họp bàn xử lý và tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan phía Ấn Độ, chủ động rà soát và trao đổi thông tin về các hoạt động kiểm tra chất lượng hàng hóa, hai bên đã thống nhất chính thức bãi bỏ việc áp dụng tạm cấm nhập khẩu cho một số mặt hàng nông sản của nhau.

Phơi tiêu hạt
Phơi tiêu hạt
- Việc xóa bỏ lệnh cẩm nhập khẩu 6 mặt hàng nông sản nói chung và mặt hàng hạt tiêu đen nói riêng. Giá tiêu hạt trong nước đã có phần tăng hơn. 
- Trong một khoảng thời gian dài tiêu xuống giá kể từ khi Ấn Độ áp lệnh cấm nhập khẩu, đã ảnh hướng đến tâm lý và thu nhập của nhiều hộ dân. Gía bán tiêu đen của nông dân chỉ ở quanh mức 100 ngàn đồng/kh. Nhiều hộ dân đã tính đến việc chuyển đổi cây trồng...
- Từ khi có thông tin này, đã thực sự mang lại sự phấn khởi cho nông dân, những hộ dân đang trồng hồ tiêu, tạo động lực cho nông dân yên tâm sản xuất. Hứa hẹn một mùa bộ thu với giá tốt.

 Theo Tiêu Ngọc Châu Tổng Hợp

Quý Khách có nhu cầu đặt mua tiêu hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ:

CƠ SỞ TIÊU NGỌC CHÂU
ĐT: 0906723885 - 0984533646
Địa Chỉ: 154/10 Tô Ngọc Vân, KP3, Linh Đông, Thủ Đức.
- Web: http://tieungongiasi.blogspot.com/ 
- Đăng ký xem video mơi nhất của Tiêu Ngọc Châu: https://goo.gl/HvQaXS

CÁCH TÍNH GIÁ TIÊU CHO CÁC ĐẠI LÝ MUA TIÊUVÀO ĐÂY
 -------------------------------------------------------------------------------------
 Tag: Ấn độ bỏ lệnh nhập khẩu tiêu đen, cung cấp tiêu đen, Bảng giá tiêu, gia tieu, giá tiêu, giá tiêu đen, giá tiêu hạt, tieu hat, tieu den, tiêu hạt, tiêu đen



||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */