CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » , , » GIA VỊ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÓN SÒ HUYẾT SÀO TỎI LÀ GÌ ?

GIA VỊ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÓN SÒ HUYẾT SÀO TỎI LÀ GÌ ?

GIA VỊ TIÊU ĐEN TRONG MÓN SÒ HUYẾT SÀO TỎI

Sò huyết là một loại sinh vật biển được sử dụng chế biến món ăn rất ngon và bổ dưỡng được nhiều người ưa thích. Sò huyết được sử dụng chế biến các món như nướng, nấu cháo, xào me,.. đặc biệt món sò huyết xào tỏi thật không thể thiếu trong thực đơn các quán ăn, nhà hàng..
Món sò huyết xào tỏi

Món sò huyết xào tỏi

Để hương vị món sò huyết xào tỏi thêm đậm đà, gia vị tiêu đen đóng vai trò rất quan trọng giúp món ăn có vị cay nhẹ đồng thời kích thích khứu giác khi ngửi món ăn

Hướng dẫn làm món sò huyết xào tỏi cùng gia vị tiêu đen

Nguyên liệu làm món sò huyết xào tỏi :

- 1kg sò huyết.

=> Quan trọng nhất là phải chọn sò huyết tươi. Khi chọn mua sò, các bạn chú ý con sò nào luôn thò mánh ra ngoài, khi chạm tay vào thì sò khép kín miệng là sò huyết tươi sống. Không nên chọn con sò quá to hay quá nhỏ. Sò nhỏ quá khi nấu thịt bị teo lại còn rất ít, sò to quá thì thịt sò lại bị dai, không ngon. Vì vậy, các bạn nên chọn sò to vừa phải, to đều con, kín miệng, cầm nặng tay nhé!

- Vài củ tỏi

- Rau răm

- Gia vị gồm hạt nêm, muối, đường, tiêu đen xay nhuyễn và dầu ăn. Nếu không có tiêu đen xay nhuyễn ta có thể dùng bột tiêu sọ trắng .
Tiêu đen xay nhuyển sử dụng làm gia vị

Tiêu đen xay nhuyển sử dụng làm gia vị

Cách làm món sò huyết xào tỏi như sau:

- Tỏi băm nhuyễn ra được khoảng 5 muỗng cafe.
 
- Làm nóng dầu trong chảo, cho tỏi vào xào đến khi chuyển màu hơi vàng (không được để tỏi thật vàng rồi mới cho vào vì đợi sò huyết chín sẽ làm cháy tỏi) thì thêm sò huyết, đảo đều tay, nêm nếm hạt nêm, muối, đường và tiêu cho vừa ăn.

- Bạn đảo khoảng 5 phút cho sò huyết vừa hơi mở miệng, tỏi thật vàng là ăn được. (Nếu muốn ăn nhiều tỏi hơn, bạn có thể phi 1 ít tỏi để riêng, khi nào sò huyết gần được thì cho vào, nhấc nồi ra ngay).

- Chuẩn bị một đĩa muối tiêu đen xay chanh ớt và ít rau răm để ăn kèm. Sò huyết là món hải sản ngon, được nhiều người ưa thích. Món ăn có nhiều cách chế biến khác nhau như sò huyết xào me, nướng mọi... nhưng món sò huyết xào tỏi vừa thơm ngon lại chế biến đơn giản được lòng người ăn hơn cả. Sò huyết xào tỏi với lớp tỏi bọc ở ngoài giòn và thấm gia vị, kết hợp với thịt sò ngọt sẽ là món nhâm nhi cuối tuần thích hợp cho bạn bè đấy!


Món sò huyết xào tỏi, sử dụng tiêu đen trong món sò huyết xào tỏi


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */