CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » , , » Bí quyết trị đau dạ dày rất đơn giản mà không cần dùng thuốc tây

Bí quyết trị đau dạ dày rất đơn giản mà không cần dùng thuốc tây

Tổng quan về đau dạ dày

Đau dạ dày là căn bệnh phổ biến, không nặng thì nhẹ hầu như trong đời ai cũng một phần mắc phải. Có nhiều người bị nhẹ như ăn không tiêu, cồn cào, sôi ruột,,, có nhiều người viêm loét, cũng có nhiều người viên loét lâu + nhiễm Hp dẫn đến ung thư dạ dày,..

Nguyên nhân đau dạ dày 

Để điều trị dạ dày có hiệu quả trước hết bạn phải hiểu nguyên nhân dẫn đến đau dạ dày

Bạn đã từ nghe nhổ cỏ phải nhổ tận gốc, việc bấm ngang thân không diệt được cỏ chẳng những vậy còn làm cỏ xanh tốt hơn. Trị bệnh cũng giống như khi bạn nhổ cỏ vậy, biết được nguyên nhân và bắt đầu từ nguyên nhân gây nên đau dạ dày thì bạn mới có thể trị khỏi được căn bệnh này.
Bí quyết trị đau dạ dày không dùng thuốc tây

Bí quyết trị đau dạ dày không dùng thuốc tây

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến đau dạ dày trong đó có:

1 Chế độ ăn uống không hợp lý dẫn đến đau dạ dày

Dạ dày là một cơ quan hoạt động với phản xạ có điều kiện, nếu bạn ăn đúng bữa sẽ giúp mật và dạ dày tiết các enzim giúp tiêu hóa thức ăn được tốt hơn. Bạn dùng bữa không đúng giờ, có khi sớm khi muộn dễ dấn đến rối loại chức năng. Lời khuyên nên tốt nhất ăn đúng giờ, nếu vì lý do gì bận rộn không dùng bữa được cũng nên kiếm gì đó ăn tạm chứ đừng để đến giờ bao tử co bóp với cái ruột rỗng.

Đặc biệt lúc bụng đói bạn không nên sử dụng các thức ăn thức uống có tính kích thích mạnh như quá cay, quá nóng, quá lạnh, quá chua,.. tóm lại lúc bụng nói PH đường ruột rất thấp vì vậy nên sử dụng các sản phẩm có tính kiềm là tốt nhất.

2. Stress là nguyên nhân dẫn đến đau dạ dày

Nguyên nhân này là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến đau dạ dày và cũng là nguyên nhân khó chữa trị nhất nếu ko có những giải pháp xả stress.

Bạn đang lo lắng về công việc, lo lắng về tiền bạc, lo lắng về gia đình,.. tóm lại tất cả điều đó dẫn đến stress cho bản thân bạn.

Nếu bạn tinh tế quan sát, khi bạn lo âu một vấn đề nào đó thường thì bạn ăn không ngon, ngủ không yên. Việc lo âu dẫn đến kích thích thần kinh và gây nên co thắt dạ dày. Nếu bạn tinh tế thấy thành dạ dày giật giật,.. đó có thể là kích thích thần kinh.

Nếu bạn đang bị stress mà không có phương pháp để hóa giải ít nhiều gì cũng ảnh hưởng đến dạ dày và kết hợp với các điều kiện thuận lợi khác bạn rất dễ bị đau dạ dày.
Triệu chứng đau dạ dày

Triệu chứng đau dạ dày


3.. và rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến đau dạ dày như chế độ sinh hoạt không hợp lý như thức khuya, uống rượu, hút thuốc.

Cách điều trị đau dạ dày như thế nào

Thông thường khi bị đau dạ dày các bạn thường đi khám tại các bệnh viện, trung tâm y tế và cơ sở khám chữa bênh để lấy thuốc uống. Thường thì sử dụng các thuốc tây y, đôi lúc điều trị bằng thuốc đông y,.. tùy vào người bệnh chọn phương pháp điều trị.

Tuy nhiên việc uống quá nhiều thuốc tây và kháng sinh cũng không tốt cho sức khỏe. Vậy cách nào tốt hơn để trị đau dạ dày mà hạn chế sử dụng thuốc tây

Bí quyết trị dau dạ dày không dùng thuốc tây

" Đau thì uống thuốc " đó là câu nói cữa miệng của ông cha ta từ xưa giờ, tuy nhiên có nhiều điều kỳ diệu quanh ta nếu bạn biết được nó.

Trước tiên là nhận diện dấu hiệu bệnh đau dạ dày
Một hôm bỗng nhiên cảm nhận dạ dày rất nóng, khó chịu, đôi lúc cồn cào sôi ruột, cũng có thể đau thăt, cũng có thể co giật thành cơ bụng, đôi lúc nửa đem giật mình thấy lạnh chân,..

Đó là những dấu hiệu của bênh dạ dày, để khỏi phải đi khám và sử dụng thuốc tây bạn nên nghiệm lại mình như sau:

Bước 1: Bạn cần hiểu được nguyên nhân gây bệnh từ chính bạn, có nghĩa tự bạn khám cơ thể bạn. Chắc bạn đọc đến đây cũng hiểu được nguyên nhân vì sao bạn bị đau dạ dày rồi, nếu nắm được nguyên nhân rồi trước tiên bạn phải điều chỉnh hành vi của mình để tránh nguyên nhân đó. Ví dụ công việc dẫn đến stress, hoặc lo lắng gì đó kéo dài dẫn đến stress, hoặc bạn ăn uống không đúng giờ,.. một trong các nguyên nhân mà chính bạn phải biết được.

Bước 2: Sử dụng tinh bột nghệ pha cùng mật ong theo cách sau: dùng 3 muỗng tinh bột nghệ và 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất pha cùng 300ml nước ấm và uống lúc bụng đói.
Uống tinh bột nghệ mật ong trị đau dạ dày

Uống tinh bột nghệ mật ong trị đau dạ dày

[Tinh bột nghệ có công dụng kiềm hóa acid dạ dày, kiềm hãm và làm suy yếu vi khuẩn Hp, tráng thành đường ruột giúp tái tạo và làm lành các viết loét ở dạ dày và ruột, tăng hấp thu các dưỡng chất, ..

Mật ong có công cụng sát khuẩn đường ruột, loại trừ các vi khuẩn gây hại, cung cấp dinh dưỡng và vitamin là khỏe đường ruột.

Sự kết hợp bột nghệ cùng mật ong trị đau dạ dày đã có từ xa xưa tuy nhiên bột nghệ chưa tách bã và tinh dầu gây nóng gan nếu sử dụng bột nghệ nhiều sẽ bị ảnh hưởng gan.]

Tinh bột nghệ được tách bã và tinh dầu từ củ nghệ tươi, là sản phẩm thực phẩm lành tính có công dụng gấp trăm lần so với bột nghệ. 

Nếu bạn nhận biết đau dạ dày hãy kiên trì sử dụng tinh bột nghệ cùng mật ong để chữa trị, tinh bột nghệ không phải là thuốc tuy nhiên có công dụng rất tốt để trị đau dạ dày và đã được chứng minh và đó là cách tốt nhất mà không phải dùng thuốc tây để trị đau dạ dày.

Cách này đã được rất nhiều người thân cũng như Khách hàng mua tinh bột nghệ và mật ong về sử dụng cho phản hồi tốt. Họ đã cho biết ngưng không sử dụng thuốc tây bỡi hiệu quả do tinh bột nghệ và mật ong mang lại.

Ở đâu bán tinh bột nghệ nguyên chất ?

MỤC ĐÍNH TẠO ĐIỀU KIỆN CHO QUÝ KHÁCH SỬ DỤNG VỚI GIÁ TIẾT KIỆM. CƠ SỞ NGỌC CHÂU ƯU ĐÃI GIẢM 30% KHI QUÝ VỊ MUA:

+COMBO GỒM( 1KG TINH BỘT NGHỆ NẾP ĐỎ + 1LIT MẬT ONG HOA NHÃN) TRỊ GIÁ 990K CHỈ CÒN 690K

+COMBO GỒM( 1KG TINH BỘT NGHỆ VÀNG + 1LIT MẬT ONG HOA NHÃN) TRỊ GIÁ 960K CHỈ CÒN 650K


Combo tinh bột nghệ mật ong siêu tiết kiệm

Combo tinh bột nghệ mật ong siêu tiết kiệm



Xin cảm ơn Qúy Vị đã xem bài viết, hãy chia sẻ thông tin này cho mọi người cùng tham khảo !



||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */