CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM

MUA TIÊU GIÁ RẺ CÓ NÊN HAY KHÔNG NÊN?

Mua tiêu giá rẻ có nên hay không nên là chủ đề được khá nhiều người quan tâm.

- Hạt tiêu đen là loại gia vị có giá trị kinh tế cao với người trồng tiêu lẫn các đại lý tham gia kinh doanh mua bán tiêu. Vừa là sản phẩm tiêu thụ trong nước và là mặt hàng xuất khẩu có giá trị cao sang nhiều nước, và nhiều thị trường khó tính như Mỹ, EU,.. là mặt hàng khá cạnh tranh so với các mặt hàng khác như cà phê, cao su, hạt điều,..nên hạt tiêu được đánh giá là mặt hàng có thế mạnh nhất.

Trộn hóa chất vào tiêu lép
Trộn hóa chất vào tiêu lép
Gía cã thị trường hạt tiêu đen phụ thuộc nhiều vào thị trường xuất khẩu, có lúc đỉnh điểm giá tiêu  hạt theo đầu giá đến 200.000 đồng/kg, nhưng cũng có lúc giá tiêu đen chỉ có 100.000 đồng/kg.
- Chính vì hạt tiêu là hạt nông sản có giá trị kinh tế cao nên dẫn đến nhiều cơ sỏ, nhiều đại lý kinh doanh tiêu làm ăn bất chính, dẫn đến mặt hàng hồ tiêu Việt Nam đôi lúc mất uy tín trên thị trường Quốc Tế. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình sản xuất của bà con nông dân, đặc biệt gây tổn thất kinh tế nghiêm trọng đến việc xuất khẩu loại hạt có giá trị này.
Trộn hóa chất tạo màu vào hạt tiêu
Trộn hóa chất tạo màu vào hạt tiêu
- Đối với trong nước, một số đại lý làm ăn bất chính, vì mục đích lợi nhuận đã dùng nhiều thủ đoạn như: trộn hạt đu đủ vào tiêu, trộn bột xi măng vào tiêu, trộn hóa chất tăng trọng lượng, trộn hóa chất tạo màu cho tiêu đẹp hơn,..v..v và rất nhiều thủ đoạn tinh vi khác. Và gần đây nhất ngày 7/3/2017 tại Bình Phước, Công An đã phát hiện và bắt quả tang cơ sở trộn phẩm màu vào tiêu.
- Việc sử dụng các thủ đoạn dùng biến tiêu lép thành tiêu chắc hoặc trộn màu vào giúp hạt tiêu trông đen hơn, bóng hơn, nhìn đẹp mắt hơn tiêu tự nhiên. Mục đích chính giúp giảm giá thành sản phẩm, kích thích việc mua sản phẩm khi sản phẩm trông đẹp mắt hơn.

Vậy mua tiêu giá rẻ có nên hay không?

- Thiết nghĩ hạt tiêu là hạt gia vị thực phẩm được dùng vào chế bến thức ăn, và tác động trực tiếp của chúng ta. Chính vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng, hợp vệ sinh, là điều rất cần thiết cho tất cả mọi người. Tiêu Ngọc Châu khuyến cáo quý khách hàng nên sử dụng sản phẩm có chất lượng đừng vì giá thành sản phẩm, vì ông bà ta có câu tiền nào của đó, hãy phân biệt đâu là sản phẩm chất lượng thật sự đó mới là quan trọng. Vì vậy việc mua tiêu giá rẻ để sử dụng các bạn nên cân nhắc. Việc sử dụng sản phẩm chất lượng, giá tuy cao hơn loại tiêu giá rẻ nhưng sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo sức khỏe, giúp tiết kiệm gia vị và hương vị món ăn thêm đậm đà.
- Đối với sản phẩm Tiêu Ngọc Châu, cam kết với Qúy Khách hàng là sản phẩm sạch, chất lượng, sản phẩm tự nhiên, không sử dụng các hóa chất tạo màu, tạo mùi, không sử dụng các phụ phẩm giúp tăng trọng lượng,..

QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM
Bảng giá tiêu
Bảng giá tiêu
 HÌNH ẢNH TIÊU NGỌC CHÂU:
Hạt tiêu đen được chon lựa kỹ
Hạt tiêu đen được chon lựa kỹ
Tiêu sạch Ngọc Châu đảm bảo chất lượng
Tiêu sạch Ngọc Châu đảm bảo chất lượng
Xay tiêu
Xay tiêu
Sản Phẩm tiêu xay
Sản Phẩm tiêu xay

Tag: mua tiêu giá rẻ, thông tin, lợi ích của hạt tiêu đen, bán tiêu đen, bán tiêu xay, bán tiêu sọ, cung cấp tiêu xay, cung cấp tiêu đen, thông tin về tiêu, hồ tiêu việt nam.



||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */