CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » , , , , » PHẬT THỦ DÙNG ĐỂ LÀM GÌ, CÔNG DỤNG CỦA QUẢ PHẬT THỦ

PHẬT THỦ DÙNG ĐỂ LÀM GÌ, CÔNG DỤNG CỦA QUẢ PHẬT THỦ

Phật thủ dùng để làm gì, công dụng của quả phật thủ?

- Nói đến quả Phật Thủ hẳn có rất nhiều người biết đến, tuy nhiên không phải ai cũng biết được hết công dụng của quả phật thủ. Sau đây Tiêu Ngọc Châu xin giới thiệu với Quý Vị về công dụng của quả phật thủ để trả lời cho câu hỏi phật thủ dùng để làm gì.
Qủa Phật Thủ

Qủa Phật Thủ

- Quả Phật Thủ hay còn gọi là quả tay phật, bỡi hình dạng bên ngoài giống bàn tay phật.
Loại quả này có vỏ ngoài sần sùi giống vỏ bưởi, nhưng phần dưới quả có những tay xòe nhìn giống bàn tay Phật. Khi chín thì quả này có màu vàng tươi, có mùi thơm. Trái phật thủ khá to, mua về đặt trên bàng thờ vừa sang lại vừa đẹp.

Công dụng quả Phật Thủ về mặt đông y:

Theo Đông y, phật thủ vị cay, đắng, chua, tính ấm, có tác dụng chỉ thống, hóa đàm, dùng chữa các chứng ăn không tiêu, đầy bụng, đau dạ dày, đau gan, cổ họng nghẹn tắc, ngực tức đầy, mạng sườn trướng đau, ... Các nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy, phật thủ có tác dụng giải trừ sự co thắt cơ trơn, hạ huyết áp, cắt cơn hen và tăng cường chức năng tiêu hóa.
- Lá và hoa Phật thủ cũng có tác dụng tốt trong việc chữa bệnh tương tự như quả.
Lưu ý: Nếu ăn nhiều phật thủ sẽ hao tổn khí, người hư nhược kiêng dùng.

Công dụng của Phật Thủ về mặt phong thủy:

- Phật Thủ là loại thảo mộc nên thuộc hành Mộc, nhưng hoa màu trắng thộc hành Kim, quả vàng thộc hành Thổ, lá màu xanh thẩm như nước biển nên thuộc hành Thủy, Phật thủ thuộc hành mộc nên mộc vượng sinh Hỏa, lá nhọn và dáng cây đều thuộc hành Hỏa, có thể nói loại cây này hội đủ ngủ hành và ngũ hành đều vượng, biểu lộ ra ngoài nên mới có thể kết đủ bốn mùa hoa trái.
Cây Phật Thủ

Cây Phật Thủ

- Cây Bonsai Phật Thủ là biểu tượng sức khỏe, bình an, trường thọ và sự may mắn trong tình duyên. Những người kinh doanh, người thường làm việc lớn hay đặt chậu bonsai phật thủ có nhiều trái chín vàng ươm trước cữa nhà với mong muốn mang lại sự phát đạt, tiền tài dồi dào trong năm tới.

- Theo thuyết phong thủy, chậu bonsai phật thủ đặt ở góc nhà có tác dụng đón khách quý, lưu giữ điểm may mắn, mang lại sự giàu có, thịnh vượng và tốt lành cho gia chủ. Thế nên, mỗi dịp tết đến ngoài mai vàng là loại hoa không thể thiếu trong mỗi dịp tết nguyên đán thì dù mỗi chậu bonsai phật thủ có giá tiền triệu nhưng cũng được rất nhiều người vẫn mạnh tay chi.

Đặc biệt: một chậu bonsai đủ 5 trái là hội tụ đầy đủ các yếu tố" thịnh - suy - vi - thái - thịnh".

Công dụng của quả Phật Thủ về mặt tâm linh

- Quả phật thủ dịch ra là " Quả thay phật" mang ý nghĩa tâm linh, còn có tên phúc - thọ - cam, là biểu tượng của sự may mắn. Quả phật thủ vẫn trên án thư màu vàng ngà như những ngón tay Phật, những nhón tay búp măng cong cong yểu điệu. Hương Phật thơm ngát đầm ấm cả năm. Cũng bỡi vậy mà trong ngũ quả Phật thủ luôn được bày trang trọng ở giữa, như hội tụ tinh hoa, phước lành. Phật thủ được trưng bày lên bàn thờ với niềm cầu mong được bàn tay Phật trời ban phúc lộc. Cây phật thủ đặt trước cữa nhà xua đuổi khí xấu, đón tài lộc về.

Tiêu Ngọc Châu - Sưu tầm.

Đại Lý Tiêu Ngọc Châu Chuyên Cung cấp tiêu đen, tiêu sọ, tiêu xay, tiêu xanh, tinh bột sắn, bột sắn dây, tinh bột nghệ, mật ong nguyên chất, nấm lim xanh, nấm linh cẩu, .. đảm bảo uy tín, chất lượng, giá tốt nhất. Alo 0984533646.


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */