CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » » THỊ TRƯỜNG NÔNG SẢN TIÊU ĐEN VÀ CÀ PHÊ CÓ GÌ KHÁC ?

THỊ TRƯỜNG NÔNG SẢN TIÊU ĐEN VÀ CÀ PHÊ CÓ GÌ KHÁC ?

THỊ TRƯỜNG NÔNG SẢN TIÊU ĐEN VÀ CÀ PHÊ CÓ GÌ KHÁC

Theo Tiêu Ngọc Châu cập nhật tin từ tin tức thị trường nông sản Việt Nam ngày 08/04/2019 mới nhất cho thấy giá hạt tiêu đen đi ngang và giá cà phê có giảm so với hôm trước.

Thị trường nông sản Việt Nam luôn biến động bỡi chị phối và sức ép từ các thị trường nước ngoài đặc biệt là Trung Quốc. Nguyên nhân gây nên sự bất ổn định của thị trường nông sản Việt Nam là do nhiều yếu tố như: vụ mùa thu hoạch của bà con trong nước trùng với vụ mùa của bà con nông dân trên thế giới dẫn đến khủng hoảng thừa và giá sản phẩm tự nhiên sẽ giảm. Nguyên nhân do đầu nậu làm giá gom hàng cũng khiến giá thị trường đi xuống.
Thị trường nông sản

Thị trường nông sản

Thị trường nông sản nói chung trong đó có thị trường hồ tiêu và cà phê nói riêng. Tiêu Ngọc Châu xin cập nhật giá tiêu đen và cà phê mới nhất ngày 08/04/2019

Ngày hôm nay gía tiêu đen đi ngang và giá cà phê sâu giảm cụ thể như sau:

Giá cà phê tại Ia Grai tỉnh  Gia Lai hôm nay ở mức 31.700 đồng/kg. Tại huyện Buôn Hồ Gia Lai giá cà phê ở mức 31.400 đồng/kg. Giá cà phê tại huyện Bảo Lộc, Lâm Đồng ở mức 30.900 đồng/kg, Trong khi đó giá cà phê hôm nay tại huyện Cư M'gar và Huyện Ea H'leo tỉnh ĐắkLắk dao động trong khoảng 31.500 – 31.700 đồng/kg.
Thị trường hồ tiêu

Thị trường hồ tiêu

Tương tự giá cà phê tại Đắk Hà tỉnh Kon Tum và Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông có giá 31.600 đồng/kg.

Giá tiêu đen hôm nay ngày 8/4 khu vực Tây Nguyên và miền Nam vẫn giữ ngang so với giá cách đây 1 tuần. Giá tiêu hôm nay trong khoảng 43.000 – 46.000 đồng/kg, giá này là giá tiêu xô thu mua trực tiếp của bà con nông dân được tính theo đầu giá chưa cộng zem và độ. Tuy nhiên thực tế giá bán sỉ và lẻ trên thị trường từ 80 đến 100 ngàn/kg tùy chất lượng.

Tóm lại thị trường nông sản Việt Nam theo sát thị trường nông sản thế giới và luôn bị chi phối bỡi các nhân tố khác. Mong muốn của người dân thị trường nông sản trong đó có thị trường hồ tiêu và cà phê có giá ổn định để bà con yên tâm sản xuất.

CƠ SỞ ĐẠI LÝ NGỌC CHÂU CHUYÊN THU MUA VÀ PHÂN PHỐI SỈ & LẺ TIÊU ĐEN, TIÊU SỌ, TIÊU XANH, TIÊU LỐP,.. GIÁ CẠNH TRANH ! LIÊN HỆ 0984.533.646
Tiêu Ngọc Châu
Từ khóa bài viết: thị trường nông sản, giá tiêu đen, giá cà phê


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */