CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » , , , » HẠT TIÊU ĐEN GIÁ BAO NHIÊU ???

HẠT TIÊU ĐEN GIÁ BAO NHIÊU ???

Hạt tiêu đen giá bao nhiêu ?

Kính thưa Qúy Khách Hàng và các bạn đã tham quan trang web của Cơ Sở Tiêu Ngọc Châu, trong bối cảnh giá hồ tiêu giảm mạnh từ năm 2017 đến năm 2019 giá tiêu đen đã về đáy chỉ còn vài chục ngàn đồng/kg.
Gía tiêu đen và giá các mặt hàng nông sản khác cũng giảm như giá cà phê, cao su,.. dẫn đến bà con nông dân Tây Nguyên gặp vô cùng khó khăn trong việc chăm sóc và sản xuất.

Từ khóa " hạt tiêu đen giá bao nhiêu "

Là từ khóa rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là bà con nông dân, mỗi ngày họ đều tra cứu thông tin để mong một tín hiệu tốt đẹp là giá hạt tiêu sẽ tăng.

Chia sẻ với Chúng Tôi về vấn đề này, Anh Tân là một nông dân giỏi ở huyện Chư Sê Gia Lai, là hộ trồng hơn 5 hec ta cây cà phê và hồ tiêu. Cách đây 4 năm lúc giá tiêu đen đạt đỉnh điểm là 200 ngàn/kg, Anh Tân đã mạnh dạng vay tiền mua thêm đất đầu tư và giờ đây, khi cây tiêu đã đi vào thu hoạch kinh doanh thì giá tiêu có biến động lớn. Và giờ đây anh Tân rơi vào hoàn cảnh khó khăn gì giá tiêu liên tục giảm kéo dài. 
Hạt tiêu đen giá bao nhiêu

Hạt tiêu đen giá bao nhiêu

Với diện tích hơn 5 hecta, trong đó có 3 hecta trồng cây tiêu. Anh Tân cho biết cây tiêu chăm sóc rất nặng công như, làm cỏ, tưới nước, bón phân,.. đặc biệt cây tiêu rất hay bị bệnh nên phải chăm sóc đúng kỹ thuật mới giảm được các bệnh trên cây tiêu.

Đại lý thu mua hạt tiêu đen giá bao nhiêu ?

Vào mùa vụ sau khi thu hoạc xong các đại lý hoặc vựa tiêu sẽ tiến hành thu mua, giá hạt tiêu tùy địa phương, tùy vào chất lượng. Thông thường cách tính giá tiêu dựa vào dung lượng, độ ẩm, độ tạp chất mà tính ra theo một giá chuẩn trên thị trường gọi là đầu giá.
Thu hoạch hạt tiêu

Thu hoạch hạt tiêu chín sau đó đem phơi hoặc sấy khô độ ẩm từ 11 đến 13 độ

Hạt tiêu đen được các đại lý thu mua về tiến hành sấy hoặc phơi để đạt độ ẩm bảo quản cần thiết là dưới 13 độ. Sau đó hat tiêu sẽ được sàn phân loại theo yêu cầu của đơn hàng.

Trên thị trường bán sỉ và lẻ hạt tiêu đen giá bao nhiêu ?

Chính vì vậy sau khi thu mua các đại lý hoặc công ty tiến hành sơ chế như quạt sạch, làm sạch tạp chất, sàn phân loại,.. để đạt yêu cầu đưa ra thị trường giá thành trên thị trường cao hơn so với đầu giá thu mua.
Thông thường hiện nay trên thị trường hạt tiêu chất lượng cao được các chợ và đại lý bán sỉ lẻ tầm 80 ngàn /kg.

Hạt tiêu đen Đại lý Tiêu Ngọc Châu có giá bao nhiêu?

Chúng Tôi là Cơ Sở trực tiếp trồng và thu mua hạt tiêu đen của bà con nông dân tại Chư Sê, Gia Lai sau đó tiến hành sơ chế để hạt tiêu đảm bảo chất lượng cao nhất hay còn gọi là tiêu ngon thượng hạng.
Tiêu đen Ngọc Châu

Tiêu đen Ngọc Châu

Hiện tại đại lý Chúng Tôi cung cấp trên thị trường với giá cã cạnh tranh nhất, bán tiêu đen giá sỉ là từ 70 ngàn/kg hạt tiêu đen.

Gía trên có tính chất tham khảo vì tùy thời điểm giá tiêu sẽ khác nhau nhưng đôi khi Chúng Tôi chưa cập  nhật kịp thời.

Vì vậy Qúy Vị có nhu cầu muốn mua hạt tiêu đen hãy nhấn nút MÀU XANH " GỌI " hoặc liên hệ 0984.533.646 để được báo giá tốt nhất.

Bên cạnh sản phẩm tiêu đen, Đại lý Chúng Tôi còn cung cấp sản phẩm tiêu sọ, tiêu xanh, tiêu lốp, tinh bột nghệ, bột ca cao, mật ong,.. chất lượng cao, giá cạnh tranh.

Xin cảm ơn Qúy Khách đã tham khảo

Từ khóa cho bài viết: Hạt tiêu đen giá bao nhiêu, hat tieu den gia bao nhieu, hạt tiêu đen


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */