CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » , » GIÁ TIÊU NHƯ THẾ NÀO SAU LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

GIÁ TIÊU NHƯ THẾ NÀO SAU LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Sau dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Hương 16/04 bà con đang háo hức mong chờ phiên giao dịch nông sản được khởi sắc với giá tiêu hi vọng sẽ được cải thiện hơn. Thực tế giá tiêu trên thế giới có tăng nhưng giá tiêu tại Việt Nam vẫn ảm đạm sau kỳ nghỉ lễ.

Gía tiêu như thế nào sau lể giổ tổ Hùng Vương

Và liên tiên tiếp trong phiên giao dịch thứ 10, giá hồ tiêu trong nước vẫn ảm đạm và đi ngang. Trong khi giá tiêu trên thế giới tăng cao.
- Tham khảo >> tiêu đen giá bao nhiêu 
Gía tiêu đen sau lễ

Gía tiêu đen sau lễ

- Các địa phương trồng nhiều tiêu đặc biệt là khu vực Tây Nguyên, hồ tiêu và cà phê là 2 loại cây công nghiệp dài ngày chủ lực mang đến giá trị kinh tế cao cho bà con. Tuy nhiên giá hạt tiêu lại giảm liên tiếp trong hơn 2 năm nay đã khiến bà con gặp vô cùng khó khăn. Cũng đã có nhiều bà con phá bỏ vườn tiêu xanh tốt mà gia đình tâm huyết chăm sóc trong nhiều năm để hi vọng kinh tế thay đổi, đời sống sẽ tốt hơn, vườn tiêu bị phá bỏ và chuyển đổi sang các loại cây trồng khác như chanh dây, sầu riêng,.. nhưng vẫn không hề đơn giản. Gía chanh dây từ 30 ngàn/kg tính đến thời điểm hiện tại chỉ còn hơn 6 ngàn/kg. Như vậy là bà con lại một phen tránh vỏ dưa lại gặp ngay vỏ dừa.
- Gía tiêu đen giảm nên các sản phẩm từ hạt tiêu đem nhưng tiêu sọ và các loại muối cũng giảm hơn.
- Tiêu xanh là loại tiêu được hái tươi từ trên cây và dùng để chế biến món ăn, vào mùa này là ngịch vụ, hạt tiêu vừa mới thu hoạch xong nên giá tiêu xanh cũng sôt hơn tiêu đen. Vì vậy nếu có điều kiện, Qúy Bà con nên sử dụng hạt tiêu xanh để sức khỏe được tốt hơn.
- Bên cạnh đó, tiêu lốp là trái dài rất được nhiều người ưa chuộng, trong bối cảnh hạt tiêu đen đang giảm giá, giá Tiêu lốp vẫn ổn định.

Tình hình giá hạt tiêu trong tương lai có tốt hơn chăng?

Hạt tiêu là một loại gia vị rất quan trọng và tốt cho sức khỏe người dùng. Thời gian gần đây từ lúc hạt tiêu xuống giá, nhiều vườn trồng tiêu trong nước và trên thế guiowis bị phá bỏ và chuyển đổi sang giống cây trồng khác. Điều này cũng làm giảm rõ rệt diện tích trồng tiêu trong thời điểm hiện tại.
Cung giảm cầu tăng quy luật tất yếu của thị trường là giá tăng. Vì vậy trong tương lai giá tiêu đen chắc chắn sẽ tăng cao, Qúy bà con không nên vội vàng phá bỏ vườn tiêu để chuyển đổi sang cây trông khác.
Kho tiêu đen

Kho tiêu đen

CƠ SỞ NGỌC CHÂU CUNG CẤP  tiêu đen nguyên hạt, hạt tiêu sọ chất lượng cao tại nguồn không qua đại lý trung gian nên giá rất tốt và chất lượng cao.


Xin cảm ơn Qúy Bà con đã xem bài viết. Nếu Bà con đang làm kinh tế hiệu quả nên chia sẻ thông tin, kinh nghiệm cho mọi người cùng biết tham khảo/

Từ khóa bài viêt: Gía tiêu như thế nào sau lễ giổ tổ Hùng Vương, giá tiêu như thế nào


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */