CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » , , , » HẠT TIÊU TRẮNG MUA Ở ĐÂU NGON VÀ ĐẢM BẢO VSATTP

HẠT TIÊU TRẮNG MUA Ở ĐÂU NGON VÀ ĐẢM BẢO VSATTP

Hạt tiêu trắng mua ở đâu ?

Hạt tiêu trắng mua ở đâu là câu hỏi được rất nhiều Khách Hàng quan tâm và đôi khi do dự vì không biết mua hạt tiêu trắng không rõ ràng liệu có đảm bảo chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chăng?
Hạt tiêu trắng

Hạt tiêu trắng

Tiêu sọ trắng là hạt tiêu có giá trị cao hơn tiêu đen vì để có được hạt tiêu trắng chất lượng phải trải qua quá trình sơ chế và tẩy rửa rất công phu. Quy trình sản xuất hạt tiêu trắng được chọn lựa từ nhũng hạt tiêu chín hoặc những hạt tiêu già gần chín cứng nhân. Có nhiều cách để tiến hành làm tiêu sọ trắng, thông thường có cách làm thủ công và công nghiệp.

Làm tiêu sọ trắng thủ công không qua công đoạn tẩy như sau

Hạt tiêu sau khi hái lên tiến hành ủ cho chín tất cả hoặc không cần ủ cũng được, sau đó tiến hành ngâm trong nước từ 3 đến 5 ngày cho vỏ mền sau đó chà xát bỏ vỏ. Công đoạn chà xát này người dân chủ yếu làm bằng tay nên rất cực công. Hạt tiêu sau khi chà xát bỏ vỏ ta tiến hành rửa lại bằng nước sạch và mag đi phơi khô hoặc sấy khô.

Hạt tiêu lúc này là tiêu sọ nhưng màu vàng ngà ngà chứ khôn được trắng lắm, sản phẩm có tên gọi là tiêu sọ thủ công.

Hạt tiêu chín dùng làm tiêu sọ

Hạt tiêu chín dùng làm tiêu sọ


Nhược điểm của loại hạt tiêu sọ này là màu không được trắng nhưng nếu ai dùng quen sẽ thích.

-'Để làm ra hạt tiêu trắng ta tiến hành công đoạn tẩy trắng. Thông thường H2O2 được sử dụng để làm hạt tiêu trắng, là loại dung dịch có trong danh mục sử dụng trong chế biến thực phẩm ở hàm lượng cho phép. Tiến hành ngâm hạt tiêu màu trong khoảng 1 - 2 tiếng và sau đó xả bằng nước và đem phơi hoặc sấy khô. Dưới ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ phòng sấy sẽ phân hủy  H2O2 -> H2O + O2.

Lúc này hạt tiêu sẽ trắng và đẹp hơn, giá trị kinh tế cũng cao hơn nên còn gọi là tiêu sọ trắng.
Tiêu sọ thủ công

Tiêu sọ thủ công


Trên thực tế một số nơi sản xuất hạt tiêu trắng dùng cả nước Javen, loại hóa chất này khó phân hủy và khi ngấm trong hạt tiêu sẽ không được rửa sạch. Vì vậy hạt tiêu trắng làm được tẩy từ nước Javen không đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Cơ sở Ngọc Châu có cung cấp tiêu sọ thủ công và hạt tiêu sọ trắng, tiêu sọ trắng Ngọc Châu được làm công phu và được tẩy nhẹ qua H2O2, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Hạt tiêu trắng mua ở đâu ?

Qúy Khách cần mua hạt tiêu trắng chỉ cần lên Google gõ từ khóa tiêu sọ, tiêu sọ trắng, hạt tiêu trắng, hoặc tiêu sọ Ngọc Châu,.. ->  Qúy Vị vào Web www.tieungocchau.com để liên hệ tư vấn.

Hoặc gọi điện số 0984.533.646 hoặc truy cập zalo số này.
Ship cod tận nơi

Hạt tiêu trắng Ngọc Châu được sản xuất công phu chất lượng cao, rất thích hợp mua làm quà biếu, tặng, hoặc mua sử dụng chế biến thực phẩm. 

Ngoài ra Chúng Tôi còn cung cấp các sản phẩm chất lượng khác như tiêu đen, tiêu lốp, bột ca cao,... Tham khảo bảng giá sỉ

XEM SẢN PHẨM: TIÊU SỌ SẠCH

Qúy Vị cần mua hạt tiêu trắng hãy Gọi ngay cho Chúng Tôi để được giao hàng tận tay cho Qúy Vị mà không phải đi đâu xa. Đảm bảo Qúy Vị sẽ hải lòng khi nhận được sản phẩm.

Ngọc Châu xin cảm ơn Qúy Vị đã xem bài viết

Từ khóa bài viết: hạt tiêu trắng mua ở đâu, hạt tiêu trắng, hat tieu trang, hat tieu trang mua o dau, hạt tiêu trắng mua ở đâu ngon


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */