CƠ SỞ - ĐẠI LÝ - NÔNG SẢN - THỰC PHẨM
Home » , , » Công dụng của tinh dầu tiêu đen đối với sức khỏe con người

Công dụng của tinh dầu tiêu đen đối với sức khỏe con người

Công dụng của tinh dầu tiêu đen đối với sức khỏe con người

Công dụng của tinh dầu tiêu đen Giảm Đau Nhức: 

Khi bệnh nhân đau cổ dùng một loại kem gồm tinh dầu tiêu đen, dầu thảo mộc, dầu oải hương và bạc hà mỗi ngày trong khoảng bốn tuần, kết quả. Giúp bệnh nhân cải thiện đau cổ. Nhờ tính chống viêm và tính chống co thắt, tinh dầu hạt tiêu đen giúp giảm tổn thương cơ, viêm dây chằng và các triệu chứng của viêm khớp và thấp khớp.

Công dụng của tinh dầu tiêu đen Hỗ Trợ Tiêu Hoá: 

Tinh dầu tiêu đen có thể giúp giảm bớt táo bón, tiêu chảy và đầy hơi, chống co thắt. Hạt tiêu đen làm kích thích dạ dày để tăng tiết acid clohidric, cần thiết cho việc tiêu hóa. Tiêu đen đã đƣợc sử dụng để điều trị hiệu quả các triệu chứng IBS cũng nhƣ rối loạn chức năng bàng quang .
Công dụng của tinh dầu tiêu đen

Tinh dầu tiêu đen

Công dụng của tinh dầu tiêu đen Có Thuộc tính Kháng Vi-rút:

Việc sử dụng kháng sinh lâu dài đã dẫn đến sự tiến hóa của các loại vi khuẩn kháng thuốc đa dạng. Các nghiên cứu đã công bố trong ứng dụng vi sinh và công nghệ sinh học cho thấy chiết xuất hạt tiêu đen có chứa chất chống độc, có nghĩa là nó nhắm mục tiêu độc lực vi khuẩn mà không ảnh hƣởng đến khả năng sống sót của tế bào, ít có khả năng kháng thuốc. Nghiên cứu cho thấy sau khi sàng lọc 83 tinh dầu, tiêu đen, cananga và tinh dầu nhựa thơm ức chế sự hình thành của vi khuẩn Staphylococcus aureus và hầu nhƣ đã hủy bỏ hoạt tính tan máu của hồng cầu S. Aureus.

Công dụng của tinh dầu tiêu đen Tăng Cường Tuần Hoàn: 

Khi sử dụng tinh dầu tiêu đen, nó thúc đẩy sự tuần hoàn lành mạnh và kích thích chất lưu nhầy và mật. Nó có đặc tính ấm lên khi đƣợc sử dụng bên trong và đƣợc sử dụng ngoài da. Trộn dầu hạt tiêu đen với quế hoặc tinh dầu nghệ để tăng cường hoạt động tuần hoàn.

Công dụng của tinh dầu tiêu đen Hoạt Tính Chống Ung Thư:

Theo một nghiên cứu năm 2010 được tiến hành tại Đại học Michigan State, tinh dầu hạt tiêu đen và các thành phần của nó có hoạt động chống viêm, chống oxy hóa và chống lại ung thư. Tất cả các hợp chất có nguồn gốc từ hạt tiêu đen đã ngăn chặn sự tăng sinh tế bào ung thư ở ngƣời, với Piperine là hợp chất hữu hiệu nhất .
tinh dầu tiêu đen chống ung thư

Tiêu đen trị ung thư

Công dụng của tinh dầu tiêu đen Làm Dịu Cảm Giác Lo Lắng Và Thèm Hút Thuốc Lá: 

Tinh dầu tiêu đen có thể giúp giảm bớt sự thèm muốn hút thuốc lá và các triệu chứng lo âu ở những ngƣời hút thuốc lá. Ngoài ra, tiêu đen còn giảm tiêu cực và làm giảm các triệu chứng cai thuốc. Tinh dầu tiêu đen cũng là một trong những loại tinh dầu thiết yếu nhất cho tình trạng lo lắng và thần kinh.
giá tiêu sọ

Công dụng của tinh dầu tiêu đen Kích Thích Sự Thèm Ăn: 

Tinh dầu tiêu đen khích thích khứu giác, kích thích sự thèm ăn mạnh mẽ, có thể tạo thuận lợi cho việc nuốt vào ngƣời bị rối loạn thần kinh. Ngữi và tiêu thụ dầu hạt tiêu đen kích hoạt vỏ não ngoài hoặc vỏ não trƣớc, dẫn đến cải thiện sự phản xạ vận động nuốt .
Gía tiêu đen

Công dụng của tinh dầu tiêu đen Sử Dụng Làm Chất Bảo Quản Thực Phẩm: 

Tinh dầu tiêu đen và xanh có hoạt tính kháng khuẩn và chống lại sự hư hỏng ở thực phẩm. Các nhà nghiên cứu nhận thấy dầu tiêu có hoạt tính kháng khuẩn, kháng nấm và nó ức chế sự phát triển của vi khuẩn trong thực phẩm.



||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT BẢNG GIÁ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu
0 comments:
Powered by Blogger.
VỊ TRÍ ĐẠI LÝ TRÊN BẢN ĐỒ


SẢN PHẨM TỔNG HỢP



tiêu đen

tiêu sọ trắng

tiêu xanh

tiêu lốp
/* HOTLINE */